Lava Homes, Diogo Mega Architects –  Nơi yên tĩnh và yên tĩnh chiếm ưu thế trên môi trường tự nhiên

Kiến trúc sư: Diogo Mega Architects

Khu vực: 18944 ft²

Năm: 2019

Ảnh: Miguel Cardoso, Diogo Mega

Kiến trúc sư trưởng: Diogo Mega

Khách hàng: Azores Visian

Kỹ thuật: LX2E

Thiết kế nội thất: Ana Trancoso

Quốc gia: Bồ Đào Nha

Với cảnh quan độc đáo, di sản văn hóa và môi trường xung quanh, nơi yên tĩnh và yên tĩnh chiếm ưu thế trên môi trường tự nhiên. Một ngôi nhà xa nhà, trong một thiên đường đã mất.

Giáo xứ Santo Amaro, nằm trên bờ biển phía bắc của hòn đảo, cách làng chính của quận 20 km. Nó có dân số khoảng 300 người, được biết đến với lòng hiếu khách và hạnh phúc, thu hút ngày càng nhiều khách du lịch mỗi năm.

Tầm nhìn về phía Tây cho phép quan sát toàn bộ vịnh Santo Amaro … và cho phép nhìn thấy đỉnh núi Pico, trong ngày ít mây. Các căn cứ được chọn vì vẻ đẹp tự nhiên, hệ thực vật và sự tồn tại của một số tàn tích, mang lại một giai điệu đẹp như tranh vẽ cho doanh nghiệp. Sự phát triển được vượt qua theo chiều dọc bởi một canada – Way of the Voltas – thuộc về Lan can của Azores – Pico. Canada được giữ nguyên vẹn, với sự bảo tồn không thể thiếu của sàn và tường. Trên khuôn viên là hai tàn tích của những ngôi nhà cũ, cũng như một số tàn tích của bút động vật.

Định vị của chúng tôi dựa trên việc bảo tồn thiên nhiên, chất lượng môi trường và bảo vệ di sản lịch sử – văn hóa và bản sắc địa phương. Tất cả các đơn vị nhà ở đều được trang bị các tấm quang điện, việc sưởi ấm được thực hiện bởi kỳ nhông thành viên, làm mát được thực hiện bằng thông gió tự nhiên, bể chứa nước đã được giữ để sử dụng trong tưới tiêu và nước uống được phục vụ được lọc nước cục bộ bằng hệ thống carbon hoạt động.

Khu nghỉ dưỡng được tạo thành từ mười bốn đơn vị lưu trú:

– Ba trong số các loại hình T1 – Một phòng ngủ, một nhà vệ sinh và phòng khách với bếp nhỏ;

– Tám kiểu chữ T2 – Hai phòng ngủ (một có giường đôi, một có hai giường có thể nối được), phòng tắm và phòng khách với bếp nhỏ;

– Ba trong số các kiểu chữ T3 – Ba phòng ngủ (một với giường đôi, một với hai giường có thể được nối và một bộ cũng có hai giường có thể được nối), một nhà vệ sinh riêng biệt để phục vụ của hai phòng ngủ đầu tiên và phòng khách với bếp nhỏ.

Với đặc điểm kích thước của các lô đất và độ dốc cao, ruộng bậc thang, tàn tích, cũng như những ngôi nhà được đề xuất mới, tất cả sẽ có sự riêng tư cũng như một khu vực xanh rộng lớn xung quanh và tầm nhìn toàn cảnh biển, cho cả Kênh đào và Đảo São Jorge, cũng như các vịnh của đảo Pico, hốc biển tuyệt đẹp dọc theo các giáo xứ Santo Amaro, Praínha và São Roque

BỀN VỮNG
Dự án được thiết kế để thay đổi càng ít càng tốt địa hình của khu đất, để sự tích hợp của các ngôi nhà hài hòa nhất có thể.

Vật liệu đã được sử dụng cho phép cách nhiệt và cách âm của tất cả các ngôi nhà. Tất cả các cửa sổ và cửa kính của sự phát triển đều được lắp kính hai lớp.

Trong các khu vườn, chúng tôi đã giới thiệu các loài thực vật địa phương, nhiều trong số đó là đặc hữu và bảo tồn các loài tồn tại ban đầu.

Việc làm nóng nước được thực hiện bằng cách sử dụng máy bơm nhiệt tiết kiệm năng lượng, kết hợp với các tấm quang điện sẽ tăng cường chúng, giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và bảo vệ môi trường. Việc sưởi ấm các ngôi nhà được thực hiện thông qua bếp viên, năng lượng sạch và tái tạo.

Trong ánh sáng của toàn bộ dự án đã được sử dụng đèn led và một số có cảm biến chuyển động (ví dụ, trong phòng tắm của nhà hàng). Đèn của ngôi nhà của chúng tôi được kết nối bằng thẻ để chúng không được thắp sáng trong thời gian vắng khách.

Hầu hết các sản phẩm được sử dụng trong nhà hàng của chúng tôi (thịt, cá, mật ong, mứt, rau, trái cây, trứng, phô mai, bơ, v.v.) được sản xuất trên đảo.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.