Borgo Gallana Bed & Breakfast, Studio Andrew Trotter – Một khu vườn Địa Trung Hải

Kiến trúc sư: Studio Andrew Trotter

Năm: 2022

Ảnh: Salva López

Thiết kế cảnh quan : Lamia Santolina

Thành phố: Oria

Quốc gia: Italy

Nằm ở trung tâm Salento, giữa biển Adriatic và biển Ionian lấp lánh, ba ngôi nhà nông thôn riêng tư, độc lập chia sẻ một khu vườn Địa Trung Hải với một hồ bơi nằm giữa những vườn cây ăn quả trăm năm tuổi và những cây ô liu cổ thụ.

Cả ba ngôi nhà mộc mạc sang trọng đều được tạo ra với sự tôn vinh truyền thống kiến ​​trúc của khu vực, có các ô cửa hình vòm và khối lượng bên trong hình vòm mang lại ánh sáng và sự yên bình cho không gian.

Được bao quanh bởi vẻ đẹp ngoạn mục của bầu trời Địa Trung Hải, cây bụi và biển, khu phức hợp Puglia gồm ba ngôi nhà độc lập này mang đến sự nghỉ ngơi và thư giãn cho những du khách đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi tinh tế, mộc mạc nhưng sang trọng, để thư giãn và tận hưởng những thú vui giản dị nhất của cuộc sống.

Nội thất tối giản, với đồ đạc có tông màu nhẹ nhàng. Là sự tái hiện lại những ngôi nhà nông thôn của thời kỳ đơn giản hơn, mỗi căn nhà được thiết kế để hướng đến sự thư giãn. Và tất cả đều mang đến những nét hiện đại không phô trương góp phần tạo nên sự thoải má, dễ chịu.

Được xây dựng bằng vật liệu thủ công địa phương theo phong cách truyền thống, các cấu trúc tươi sáng hiện diện như những ngôi nhà trang trại lãng mạn tràn ngập ánh nắng miền Nam nước Ý chiếu qua các cửa sổ, cửa ra vào hình vòm.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.