Small Hotel in OIA Castle, Kapsimalis Architects – Lâu đài thời trung cổ cũ

Kiến trúc sư: Kapsimalis Architects

Khu vực: 220 m²

Năm: 2018

Ảnh: Giorgos Sfakianakis

Quốc gia: Hy Lạp

Khách sạn nhỏ này nằm ở phía tây bắc của ngôi làng truyền thống Oia ở Santorini, ngay bên dưới ranh giới của lâu đài thời trung cổ cũ, hướng ra biển đảo Thirasia để ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn nổi tiếng của Santorini. Đường vào tòa nhà đi qua một lối bậc thang chính nối Lâu đài cũ với Ammoudi, bến cảng cũ của nó.

Tòa nhà là một nơi cư trú cũ được xây dựng vào khoảng cuối thế kỷ 19. Tầng trệt có một lò đốt củi cũ, một chuồng ngựa, các nhà kho nhỏ và một bể chứa nước mưa, trong khi các phòng chính của nơi cư trú nằm ở tầng trên.

Với việc sử dụng đá núi lửa địa phương trên các bức tường chắn, lớp thạch cao màu nâu xám nhạt trên mặt tiền và sàn nhà và màu xám đậm trong khung gỗ, tòa nhà hòa quyện nhẹ nhàng với các vật liệu, màu sắc và kết cấu có trong không gian xung quanh.

Khu khách sạn bao gồm ba phòng ở tầng trệt và hai phòng ở tầng một, mỗi phòng đều có sân riêng và không gian phòng ngủ, phòng thay đồ và phòng tắm mở. Trên đỉnh tòa nhà là khu vực phòng chờ chung dành cho khách lưu trú tại khách sạn.


Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.