Olympic Spa Hotel, Noa Architects – nâng cao và Tích hợp các tiện nghi với cảnh quan

Kiến trúc sư: Noa Architects

Khu vực: 1160 m²

Năm: 2023

Ảnh: Alex Filz

Thành phố: Sèn Jan di Fassa

Quốc gia: Italy

Đối với Olympic Spa Hotel ở Val di Fassa, miền bắc nước Ý, NOA thiết kế một phần mở rộng mới theo mô hình bền vững, nhằm mục đích nâng cao và tích hợp các tiện nghi với cảnh quan xung quanh. Từ những căn phòng mới nằm giữa đồng cỏ Alpine, với sân hiên và sân trong, đến phòng xông hơi khô đáng ngạc nhiên nhìn ra khu rừng

Mỗi phòng đều có cửa sổ từ sàn đến trần và một sân hiên lớn nhìn ra quang cảnh. Đặc biệt, trong mỗi phòng đều có thêm một khoảng sân vườn nhỏ, được ngăn cách bằng một bức tường kính: một không gian riêng tư có thể tiếp cận vào mọi mùa, giúp mang ánh sáng và thiên nhiên vào phòng.

Thảm thực vật trên sân, sự hiện diện của một cây bạch dương và quang cảnh bầu trời trở thành một phần của trải nghiệm mới cho khách sạn. Khi vào mùa đông, họ có thể nhìn thấy tuyết rơi từ cả hai phía của phòng, với cảm giác như đang ở giữa một khu rừng núi cao.

Phòng xông hơi mới là một công trình được nâng cao với tầm nhìn ngang tầm mắt ra tán cây. Được làm hoàn toàn bằng gỗ, bên ngoài ốp gỗ thông và bên trong ốp gỗ vân sam được xử lý bằng sáp đen, phòng xông hơi hòa mình vào khu rừng và mang đến một bức tranh toàn cảnh ấn tượng về khu rừng từ cả cửa sổ bên trong và sân hiên bên hông.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.