POD,Greg Wright Architects – Sự sang trọng bên bờ biển được đóng gói một cách kín đáo

POD boutique Hotel nằm ở cuối Cape Town của “dải” Camps Bay và nhằm phục vụ những người tìm kiếm sự sang trọng bên bờ biển được đóng gói một cách kín đáo và phong cách. Tòa nhà 15 phòng đã được đặt khéo léo trên khu đất để cho phép mỗi phòng một khung cảnh của Camps Bay Beach, Table Mountain, Lions Head hoặc 12 Apostles. Trong một số phòng lớn hơn, tầm nhìn ra sự kết hợp của 2 hoặc nhiều địa danh Cape Town này được cung cấp.

Được thu nhỏ để liên quan đến bối cảnh chủ yếu là dân cư của nó, tòa nhà được tập hợp tương ứng như một thành phần thanh lịch của các hình thức thông thường trên đỉnh một mặt phẳng tầng trệt tương đối trong suốt và dễ nhìn. Chúng ngồi tự hào trên một bệ mạnh dạn xác định mức độ của tài sản. Tòa nhà được đặt trở lại từ ranh giới đường phố và điều này mang lại khung cảnh được cung cấp bởi bối cảnh bờ biển và miền núi rộng lớn hơn. Tường và màn hình cung cấp sự riêng tư và tách biệt với hàng xóm của một người trong khi dành tầm nhìn ra cảnh quan bên ngoài. Một loạt các trải nghiệm không gian được cung cấp; Ngay từ những “góc” thân mật trong nhà và ngoài trời đến không gian mở, xã hội và giải trí.

Các phòng khách sạn là một loạt các không gian có kế hoạch mở tin vào dấu chân nhỏ gọn mà chúng thực sự chiếm. Không gian cảm thấy rộng rãi và thoải mái và được hoàn thiện trong một bảng màu của các vật liệu tự nhiên (gỗ, đá phiến, đá granit) liên quan trực tiếp đến bối cảnh mà tòa nhà được đặt.

Sự chú ý đến từng chi tiết được thể hiện rõ trong mọi lựa chọn thiết kế và ngã ba trong tòa nhà và các yếu tố xác định ngôn ngữ của POD là bằng chứng trong toàn bộ tòa nhà; Chúng bao gồm, trong số những người khác vây riêng tư cao 2 tầng trên các dãy phòng penthouse được định hướng để chặn tầm nhìn từ đường phố nhưng cho phép tầm nhìn ra bãi biển, màn hình lối vào và tường đặc trưng bao gồm các tấm ván giàn giáo được tái chế từ chính khu vực xây dựng, quầy bar hình hữu cơ với các giếng băng đúc hẫng, Màn hình inox căng ở cầu thang trải dài giữa 4 tầng thẳng đứng và sau đó là “hốc tường” bằng gỗ giữ giường và khu vực tắm trong mỗi phòng.

Việc lựa chọn vật liệu và gia đình các chi tiết đã dẫn đến một tòa nhà vừa nhất quán vừa mạch lạc. Không có hai khu vực nào của tòa nhà giống nhau nhưng tất cả chúng đều liên quan rõ ràng đến tổng thể lớn hơn. Một bài tập về sự thanh lịch và thận trọng, POD là một tòa nhà có bản sắc rõ ràng nhưng tinh tế của riêng mình.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.