Hotel Mercer Sevilla, Cruz y Ortiz Arquitectos – Một khách sạn cổ điển tuyệt vời ở Seville

Kiến trúc sư: Cruz y Ortiz Arquitectos

Khu vực: 860 m²

Năm: 2016

Ảnh: Manolo Espaliú , Habitectura

Xây dựng: Construcciones Cruz de Alcalá, San José

Thành phố: Sevilla

Quốc gia: Tây Ban Nha

Dự án cải tạo toàn diện Casa Palacio trên Phố Castelar để sử dụng cho khách sạn mới, do studio Cruz y Ortiz Arquitectos thực hiện với sự cộng tác của Giordano Baly phụ trách thiết kế nội thất.

Mục tiêu của dự án là biến một ngôi nhà cung điện thế kỷ 19 thành một khách sạn, với 12 phòng độc quyền. Các yếu cầu thiết kế hoành tráng của cả tòa nhà và bối cảnh đô thị đều được tính toán cẩn thận.

Sảnh chính được trang trí bởi một “đèn chùm” treo bên dưới giếng trời, duy trì phong cách cổ điển trong khi sân mới áp dụng phong cách hiện đại. Tất cả các dịch vụ công cộng trực tiếp đều ở trong và xung quanh sân ở tầng trệt và tầng mái.

Hotel Mercer – Sevilla | Cruz y Ortíz Arquitectos | Manolo Espaliú – Fotografía de Arquitectura

Fizz Cocktail Bar là một trong những địa điểm đặc biệt nhất trong khách sạn, nơi đồ uống cổ điển cùng tồn tại với những sáng tạo đặc trưng.

Đối với không gian nội thất, các đồ nội thất được sử dụng theo phong cách hiện đại của các công ty thiết kế hàng đầu như Cassina, Poltrona Frau hay Flexform. Những tấm thảm là của nghệ sĩ kiêm nhà thiết kế Arik Levy và tác phẩm của họa sĩ Agustí Puig có thể được nhìn thấy trên tường.

Ở tầng trên, ngược lại riêng tư và biệt lập hơn, hồ bơi và sân thượng được tích hợp tỉ mỉ, luôn tôn trọng nét độc đáo của tòa nhà.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.