Srinakarin Hotel, Archimontage Design Fields Sophisticated ”  Khách sạn kết nối với tuyến đường sắt sân bay”

Kiến trúc sư: Archimontage Design Fields Sophisticated

Khu vực: 5635 m²

Năm: 2019

Ảnh:Chalermwat Wongchompoo

Nhà sản xuất của: AutoDesk, Adobe, BEGER, COTTO, Guardion, Impact Pro, LG Electronics, Lighting House, MT nhôm, SIGMA

Kiến trúc sư trưởng: Cherngchai Riawruangsangkul

Tư vấn: Phetthongkam Consultant

Phong cảnh: Phetthongkam Design

Đội ngũ thiết kế: Suphot Klinapha, Thanakit Wiriyasathit, Kitikorn Boonchom

Khách hàng: Phetthongkam Suite Company Limited

Kỹ thuật: Adul Islam

thành phố: Bangkok

Quốc gia: Thái Lan

Dự án nằm trên đường Srinakarin, một trong những con đường chính của Nam Bangkok không xa sân bay Suvarnabhumi với kết nối với tuyến đường sắt sân bay. Nó nhắm vào cả khách du lịch ở trong khu vực bán ngoại ô này và những người sẽ thực hiện một hành trình xa hơn đến trung tâm. Nằm thành một hàng trên mảnh đất hẹp, khách sạn 7 tầng với tầng thượng này được chia thành hai tòa nhà, được kết nối bởi một sảnh khách sạn.

 Tầng hai bao gồm khu vực ăn uống và quầy dịch vụ trong khi 92 phòng khách ở các tầng trên. Trên tầng thượng của tòa nhà phía trước là nơi dành cho phòng điều khiển nhưng tầng thượng của tòa nhà phía sau cung cấp không gian cho các cuộc họp và tiệc. Không gian tiện ích tổng thể là 5.365 mét vuông.

Tông màu đen và xám, tấm nhôm composite, hoa văn gỗ và tấm đục lỗ bằng thép không gỉ bao phủ lớp vỏ ngoài của khách sạn. Mặt tiền phản chiếu ánh sáng tuyệt vời vì các vật liệu khác nhau này được sắp xếp ngẫu nhiên: không có thứ tự có hệ thống cho các mẫu, màu sắc, sắc thái mờ đục hoặc trong suốt từ sàn đến trần, từ trái sang phải và từ trước ra sau. 

Nhiều khách của khách sạn thường quen thuộc với sơ đồ nội thất và sàn điển hình, đại diện cho sự lặp lại trong thiết kế khách sạn đôi khi không để lại sự lựa chọn cho sự sáng tạo mới, nhưng vẻ ngoài khác thường này thể hiện trạng thái hỗn loạn gần như hoàn toàn và do đó kích thích nhận thức mới của họ về vật lý của tòa nhà.

Không thể phủ nhận rằng các tòa nhà thương mại như khách sạn đòi hỏi sự công nhận tích cực của công chúng. Do đó, ngoại hình là cực kỳ quan trọng đối với quan hệ công chúng, đặc biệt là đối với khách sạn này, nơi có vị trí tốt, sử dụng vật liệu hiện đại và phương pháp thiết kế nhằm nâng cao nhận thức và trải nghiệm của khách.

Vì thiết kế nội thất có thể yêu cầu một sự thỏa hiệp, ngoại thất phải đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng tốt, khuyến khích khách nhớ lại những kỷ niệm của họ và quay lại cho chuyến thăm tiếp theo của họ.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.