Sindhorn Kempinski Hotel, Plan Architect ” Một trong những tòa nhà kiệt tác ở làng Sindhorn”

Khet Pathum Wan, Thailand

Architects: Plan Architect

Area:  70000 m²

Year:  2020

Photographs:Ketsiree Wongwan

Manufacturers:  Alucobond, SK Kaken, THAPANIN, TOA

Lead Architect: Sinn Phonghanyudh

Interior Architect: P49 Deesign & Associates Company Limited

Landscape Architect: PLandscape Company Limited

Mechanical Engineers: Mitr Technical Consultant Company Limited

Structural Engineers: PSAA Consulting Engineers Company Limited

Design Team: Somsak Chanokprasit, Wara Jithpratugs, Paveen Rojchanavisart, Ponlawat Trakulwattanakit, Sitthinon Chanchaiworawit

Clients: Siam Sindhorn Company Limited

Contractor: Thai Obayashi

Architect: Plan Architect

City: Khet Pathum Wan

Country: Thailand

Mô tả văn bản được cung cấp bởi các kiến trúc sư. Khách sạn Sindhorn Kempinski, thuộc sở hữu của văn phòng bất động sản The Crown, là một trong những tòa nhà kiệt tác ở làng Sindhorn. Địa điểm này nằm trên đường Langsuan, hai bên là hai tòa nhà cao tầng và mảng xanh chính của dự án được gọi là “siêu xanh”.

Là một đại diện của khách sạn wellness city, phương pháp thiết kế của tòa nhà là tương tác với khu vực cây xanh mặt tiền, để tạo ra không gian giải trí đặc biệt và sân thượng hướng vườn. Những điều này sẽ làm cho khách cảm thấy thân mật và là một phần của thiên nhiên. Một hình dạng nhấp nhô của tòa nhà tạo ra nhiều không gian năng động khác nhau ở tầng trệt và sự riêng tư cho các phòng nghỉ.

Đặc trưng như một đường hầm lớn bê tông lộ ra, hầm khổng lồ ở tầng trệt hoạt động như một khu vực chào đón tách biệt với bên ngoài, tạo ra bầu không khí đặc biệt và đại diện cho chính nó là cổng vào chính của làng Sindhorn. Hơn nữa, đường hầm tăng cường tính liên tục của các khu vực cây xanh xung quanh tòa nhà. Màu nâu đơn điệu được sơn để hài hòa tòa nhà này với tòa nhà bao quanh và tương thích với thiên nhiên xanh.

Khách sạn là một hành lang đơn tải với một giếng trời bên trong khổng lồ, cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào không gian công cộng bên trong. Một hệ thống thông gió là tính năng nổi bật của tòa nhà này. Nó có thể chuyển đổi, mở để cho không khí trong lành vào bằng cách đi qua hầm khổng lồ và cửa thông gió hoặc đóng để ngăn không khí nóng bên ngoài và được điều hành bởi hệ thống điều hòa không khí được hỗ trợ

Đỉnh của tòa nhà được trừ đi bởi một hình tròn để làm cho giếng trời bên trong thu được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Hơn nữa, hồ bơi ngắm toàn cảnh hình bát gương và các tiện nghi khác của khách sạn nằm trên tầng 9, nằm ở giữa tòa nhà, vì vậy khách có thể dễ dàng tiếp cận cả từ khu vực thấp và khu vực cao.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.