Garrya Nijo Castle Kyoto Hotel, TAISEI DESIGN Planners Architects & Engineers + Jun Mitsui & Associates Architects

Kiến trúc sư: Jun Mitsui &; Associates Architects, TAISEI DESIGN, Planners, Architects &; Engineers

Khu vực: 2238 m²

Năm:2020

Ảnh: Nacasa &; Partners

Nhà sản xuất của: AutoDesk, Bunka Shutter, Sankyo Tateyama, Toto

Phong cảnh: Sola Associates, Aoki Yuri (sola associates)

Xây dựng: Tập đoàn Taisei

Khách hàng: Godo Kaisha Nijo

thành phố: Kyoto

Quốc gia: Nhật Bản

Một khách sạn sang trọng 25 phòng, đối diện với lâu đài Nijo-Jo ở Kyoto. Bên trong kế hoạch hình dạng “ngỗng bay” (như Nijo-JoCastle và Katsura Imperial Villa), một dòng chảy dẫn từ cách tiếp cận giống như con hẻm đến một sảnh mở đối diện với khu vườn, và đến các phòng khách, thu hút khách vào một nơi ẩn dật hẻo lánh với một sự rung cảm phi thường.

Cây xanh tươi tốt được thiết kế để phản chiếu trong đặc điểm nước của khu vườn và trong nội thất của sảnh đợi và phòng khách như khung cảnh “sanshi-suimei *” của Thành Nijo-Jo, để tạo ra không gian tinh tế và sâu sắc, nơi nội thất và ngoại thất hòa quyện.

*Sanshi-suimei: phong cảnh đẹp và thuần khiết với núi và sông

Với phong cách này , nội thất chủ yếu sử dụng vải màu tối và những chi tiết vật liệu decor đơn giản làm bật lên màu gỗ của các vật dụng, tạo nên một không gian ấm cúng , thaoir mái cho khách hàng.

Các khu chổ ngồi có các mảng kính thuận tiện cho việc nhìn ra bên ngoài sân vườn, gắn kết giữa con người và thiên nhiên

Khách sạn tỉ mĩ từng chi tiết tuy đơn giản nhưng tính thẩm mỹ cao, cách sử lí các mảng miếng trong trong trình là sự sáng tạo, và đầu tư của các kiến trúc sư trong chỉ ngoại mà còn cả nội thất bên trong , đến các chi tiết hành lang cũng đơn giản hóa để không làm rối mắt và khiến không gian trở nên rườm rà, kém tinh tế.

Sự đơn giản và chăm chút đến từng chi tiết !

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.