Hotel Indigo Bali Seminyak, Architects 49 ” Sự kết hợp giữa nhiều nền văn hóa “

Hospitality Architecture, Hotels

Kuta, Indonesia

Architects: Architects 49

Area:  47429 m²

Year:  2017

Photographs:W Workspace

Interior Architect: P49 Deesign & Associates Company Limited, EDG Interior Architecture + Design

Engineering: PT. Atelier 6 Stuktur

Lighting Design: Light Wise & Associates

Landscape: Belt Collins International

Client: PT Bali Perkasa Sukses

Design Team: Torsak Phokakulkanon, Yongyuth Sae-Lowe

System Engineer: PT. Metakom C Pranata

City: Kuta

Country: Indonesia

Dự án này là cải tạo và mở rộng một khách sạn nằm trong khu vực Seminyak ở Bali. Bản thân Seminyak là một sự pha trộn rất năng động của nhiều nền văn hóa và lối sống đa dạng của phương Đông và phương Tây, mang lại cho thành phố đặc trưng chiết trung độc đáo của nó

Các yếu tố của cả kiến trúc truyền thống và hiện đại có thể được nhìn thấy trên toàn bộ thành phố và đã truyền cảm hứng cho thiết kế. Ngay từ giai đoạn thiết kế ban đầu, bố cục hình chữ thập đã được phát triển để tối đa hóa diện tích có thể sử dụng, đồng thời đảm bảo rằng tầm nhìn bên ngoài không bị cản trở bởi các tòa nhà xung quanh. Bản thân kiến trúc được thiết kế theo tỷ lệ của gian hàng truyền thống của Bali, với mái nhà có thể nhìn thấy từ phía trước của khách sạn.

Đá nặng ở chân đế tương phản với cấu trúc gỗ nhẹ ở trên. Đặc tính của đá và chạm khắc gỗ được sử dụng để minh họa sự hiện đại, trong khi vẫn bảo tồn bản chất của văn hóa truyền thống Bali. Mỗi hoa văn được sử dụng đều bắt nguồn từ hàng dệt truyền thống của Bali, dệt kiến trúc lại với nhau thành một tổng thể tích hợp từ lối vào, tán cây và hơn thế nữa.

Mỗi không gian của khách sạn được cải tạo và mở rộng là sự pha trộn giữa cũ và mới, làm mờ ranh giới giữa truyền thống và hiện đại, dẫn đến một mảnh kiến trúc chiết trung làm tăng thêm tính cách và sự phong phú của thành phố Seminyak.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.