Hotel Saltus, Tara Architekten – Một ốc đảo sinh thái của sức khỏe và thiết kế

Kiến trúc sư: Tara Architekten

Khu vực: 2683 m²

Năm: 2019

Ảnh: David Schreyer, Davide Perbellini, Samuel Holzner

Kiến trúc sư chính: Arch. Heike Pohl, Arch. Andreas Zanier

Nhóm thiết kế: arch. Maristella Trovanelli, arch. Maria Giada Ferrari

Cộng tác viên: Michaeler & Partner, Energytech, Ingena, Studio L Plan

Thành phố: San Genesio Atesino

Quốc gia: Italy

Khách sạn Saltus mới ở Jenesien nằm ở vị trí yên tĩnh bên cạnh khu rừng, ở độ cao 1.100 m so với mực nước biển nhưng chỉ cách thành phố Bozen 8 km. Khách sạn do gia đình tự quản kết nối truyền thống và sự quen thuộc, sự tự nhiên và thanh lịch cũng như sự gần gũi với thiên nhiên và tính địa phương.

Tại Khách sạn Saltus, các vật liệu tự nhiên như gỗ thông rụng lá, vôi, đất sét, len và vải lanh đóng vai trò quan trọng.

Các phòng và suite được thiết kế theo phong cách vượt thời gian, độc đáo và tự nhiên. Chúng cung cấp mọi loại tiện nghi và là nơi lý tưởng để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Dolomites, khu rừng và cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Trên tầng cao nhất, bạn sẽ tìm thấy một thế giới tắm thanh lịch với sân thượng toàn cảnh dãy núi Dolomites 180°, hồ bơi vô cực dài 18 m và hồ bơi trong nhà.

Spa Forest của chúng tôi còn mang đến nhiều sự thư giãn hơn nữa với phòng xông hơi khô, phòng tập yoga và nhiều tiện nghi khác. Chương trình chăm sóc sức khỏe cũng bao gồm chăm sóc sức khỏe tinh thần với tắm rừng, yoga và các kỹ thuật thư giãn khác nhau.

Khu vực xung quanh khách sạn mang sự đặc trưng bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Cho dù bạn muốn khám phá nhiều tuyến đường mòn đi bộ đường dài hay trải nghiệm thiên nhiên, đây là nơi hoàn hảo để chậm lại, thư giãn và kết nối lại với thiên nhiên.

Bằng cáp treo, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đến thủ phủ Bozen của Nam Tyrol trong vòng 8 phút. Khi đến đó, bạn sẽ thấy một trung tâm thành phố sôi động với các cửa hàng, bảo tàng, quán bar và quảng trường đẹp như tranh vẽ.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.