Olea All Suite Hotel, BLOCK722 architects+- Những lùm cây ô liu trên ngọn đồi xanh

Kiến trúc sư: BLOCK722 architects+

Năm: 2018

Ảnh: Claus Brechenmacher – Reiner Baumann Photography , Nikos Kontostavlakis

Kiến trúc sư trưởng: Abdurrahman Çekim, Sevilay Uğur Çekim, Çağla Makara

Thiết kế và tư vấn chiếu sáng : Nergiz Arifoğlu Light style

Nhà thầu : Tập đoàn Botam Yapı

Địa điểm: Đảo Zakynthos

Quốc gia: Hy Lạp

Khách sạn Olea All Suite tọa lạc giữa những lùm cây ô liu trên ngọn đồi xanh ngát ở đảo Zakynthos, Hy Lạp. Là một khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao, được hình thành trên khu vực được quốc gia bảo tồn nguyên vẹn cho đến ngày nay.

Olea All Suite Hotel hòa làm một với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Zakynthian, được khéo léo đặt trên một rừng ô liu cổ. Ở trung tâm của khách sạn là một hồ bơi rộng 4.000 m2 giống như hồ nước lớn, gợi lên cảm giác thanh bình. Olea All Suite Hotel tự hào có 93 phòng suite sang trọng được bao bọc bởi thiên nhiên và biển cả, được thiết kế bằng vật liệu tự nhiên để trở thành một nơi ẩn náu theo phong cách nhiệt đới hiện đại

Phòng ốc trong khách sạn Olea All Suite cũng vô cùng đa dạng khi sở hữu nhiều loại cùng với diện tích khác nhau từ 36 cho đến 105 m2. Tất cả đều có sân hiên để đón từng tia nắng ấm tràn vào gian phòng mộc mạc với từng thớ gỗ và mây tre đan truyền thống nhưng lại rất đương đại giữa từng hình khối bê tông khác lạ. Nhà thiết kế đã thật tinh ý khi sử dụng những vật liệu tưởng như rất truyền thống, mộc mạc để mang lại cảm giác hiện đại xuyên suốt trong dòng chảy không gian nơi đây.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.