Truyện ngụ ngôn Dunedin -Sự kết hợp giữa nét quyến rũ lịch sử và sự sang trọng hiện đại

Sự kết hợp giữa nét quyến rũ lịch sử và sự sang trọng hiện đại

Viên ngọc 5 sao của Dunedin có nguồn gốc từ năm 1862, một bản giao hưởng của sự thanh lịch miền Nam và sự sang trọng hiện đại. Khách sạn, sự tái sinh của Khách sạn Wains mang tính biểu tượng, hứa hẹn một hành trình xuyên thời gian với 50 phòng sang trọng, hai phòng suite và The Press Club—một nhà hàng năng động tôn vinh kỷ nguyên cơn sốt vàng của Dunedin. Thiết kế từng đoạt giải thưởng, không gian sự kiện hấp dẫn và dịch vụ hoàn hảo tạo nên trải nghiệm khó quên cho những du khách sành điệu. Chớp mắt, và bạn có thể bỏ lỡ kho báu khóe mắt này trong bối cảnh của Dunedin—một thế giới quyến rũ và tinh tế đang chờ được khám phá

Tính năng & Tiện nghi

  • 50 phòng nghỉ và phòng suite sang trọng
  • Tivi LCD lớn với 32 kênh SKY, Movielink và Chromecast
  • Tủ lạnh mini và trà, cà phê miễn phí
  • Điện thoại, thư thoại, dịch vụ phòng và sổ tay hướng dẫn được điều khiển bằng máy tính bảng
  • Truy cập WIFI miễn phí không giới hạn
  • Đồng hồ báo thức có nhiều cổng USB
  • Điều hòa không khí thoải mái
  • Máy sấy tóc và các tiện nghi chất lượng cao cho khách
  • Giường sang trọng và khăn trải giường cao cấp
  • Thư viện khách

Dịch vụ khách hàng

  • Lễ tân 24 giờ
  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Đỗ xe có người phục vụ | $40
  • Kết nối WIFI miễn phí trong toàn bộ khách sạn
  • Dịch vụ giặt khô và giặt ủi
  • Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa hàng ngày
  • Cơ sở họp cho tối đa 250 đại biểu
  • Xe khách sạn
  • Dịch vụ lễ tân

Phòng của chúng tôi

Phòng cổ điển có giường Queen, đồ nội thất trang nhã, chăn và rèm cửa.

Phòng cổ điển

Chỗ nghỉ thoải mái tuyệt đối cung cấp mọi thứ bạn có thể cần cho một đêm ngủ ngon và thư giãn trong phòng. Phong cách trang trí từng đoạt giải thưởng có các yếu tố của người định cư Scotland địa phương với chút vải kẻ caro và vải và đồ nội thất cao cấp, sang trọng, tạo nên một căn phòng ấm áp sang trọng rộng 17-25m2.

Giải trí và kết nối nằm trong tầm tay bạn trong khi nhiều loại trà và máy pha cà phê tinh tế sẽ làm bạn sảng khoái và hồi sinh trong suốt thời gian lưu trú. Đắm chìm các giác quan của bạn trong hương thơm quyến rũ từ dòng sản phẩm phòng tắm Marihi Aotearoa độc quyền và tận hưởng sự nuông chiều hoàn toàn với dịch vụ ăn uống trong phòng độc đáo của chúng tôi.

Nữ hoàng cao cấp

Phòng nghỉ được bài trí trang nhã với không gian rộng rãi (20-31 m2) và bàn làm việc dành cho du khách sành điệu đang tìm kiếm không gian xa hoa, yên tĩnh cũng như mọi thứ bạn cần để hoàn thành tốt công việc tại văn phòng.

Từ Samsung Smart TV 49 inch, đến bộ sưu tập khách sạn tương tác điện tử và truy cập WIFI tốc độ cao miễn phí, chúng tôi luôn ưu tiên kết nối của bạn lên hàng đầu. Cũng quan trọng không kém là cơ hội thư giãn và thức dậy với cảm giác sảng khoái – một kỳ tích dễ dàng nhờ giường Queen cao cấp và thiết kế nội thất yên tĩnh của chúng tôi.

Vua cao cấp

Phòng nghỉ được bài trí trang nhã với không gian rộng rãi (20-31 m2) và bàn làm việc dành cho du khách sành điệu đang tìm kiếm không gian xa hoa, yên tĩnh cũng như mọi thứ bạn cần để hoàn thành tốt công việc tại văn phòng.

Từ Samsung Smart TV 49 inch, đến bộ sưu tập khách sạn tương tác điện tử và truy cập WIFI tốc độ cao miễn phí, chúng tôi luôn ưu tiên kết nối của bạn lên hàng đầu. Cũng quan trọng không kém là cơ hội thư giãn và thức dậy với cảm giác sảng khoái – một kỳ tích dễ dàng nhờ giường King cao cấp và thiết kế nội thất yên tĩnh của chúng tôi.

Phòng sang trọng

Hãy đắm mình vào loại phòng khách sạn tiêu chuẩn sang trọng nhất của chúng tôi, được thiết kế hoàn hảo để mang đến cho bạn cảm giác về không gian và mọi thứ bạn cần trong diện tích 30m2.

R&R nằm trong thực đơn, với giường King Size cao cấp, phòng tắm riêng rộng rãi, quầy bar mini đầy đủ tiện nghi và nhiều lựa chọn giải trí trên Samsung Smart TV 49 inch của bạn. Cuộn mình lại và tận hưởng khoảng thời gian quý báu để thư giãn theo phong cách, trước khi thưởng thức bữa tối tại The Press Club hoặc khám phá Dunedin.

Phòng Suite nhỏ

Bạn muốn có thêm một chút gì đó từ kỳ nghỉ của mình tại Fable Dunedin? Phòng Junior Suite của chúng tôi phục vụ cho những khách muốn có thêm phòng trong thời gian lưu trú, với diện tích phòng là 31m2.

Bố cục rộng rãi của phòng suite cung cấp nhiều không gian hơn so với phòng nghỉ tiêu chuẩn tại khách sạn, bao gồm khu vực phòng khách riêng để thư giãn trong phòng hoặc tiếp đón bạn bè.

Được trang bị các tiện nghi và đồ nội thất cao cấp giống như mọi loại phòng khác, Phòng Junior Suite thực sự mang đến bầu không khí cho một lễ kỷ niệm hoặc kỳ nghỉ đặc biệt.

Phòng Wains

Được đặt theo tên chủ sở hữu đầu tiên của khách sạn, Wains Suite cung cấp chỗ nghỉ sang trọng nhất của chúng tôi với không gian ấn tượng và được trang bị đầy đủ tiện nghi, đặc biệt chú ý đến từng chi tiết để tạo nên một kỳ nghỉ khó quên.

Với diện tích 49m2, Wains Suite thực sự ấn tượng với phòng ngủ riêng có giường King, phòng khách và phòng ăn ấm cúng, phòng tắm lớn có bồn tắm và lối vào chung với phòng thông nhau để tăng thêm sự riêng tư, trong không gian sang trọng.

Hãy để đội ngũ nhân viên chu đáo của chúng tôi phục vụ mọi nhu cầu của bạn với dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ.

Phòng Mason

Du khách mong muốn có một kỳ nghỉ sang trọng trong một phòng Suite rộng rãi sẽ hài lòng với phòng Mason Suite, rộng rãi 47m2 và có tầm nhìn bao quát ra phố Princes.

Với giường King và khu vực phòng khách riêng biệt mang lại sự thoải mái tối ưu, TV thông minh Samsung 65 inch và WIFI tốc độ cao, bạn có thể thoải mái tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối trong suite này hoặc tận hưởng mọi thứ mà thành phố Dunedin mang lại ngay trước cửa.

CÁC KHÔNG GIAN SẢNH VÀ DỊCH VỤ TIỆN ÍCH:

Khách sạn Wains: Sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.