Mahu Whenua – Nơi nuôi dưỡng tâm hồn được bao quanh bởi thiên nhiên

Nằm cao trên một dãy núi, một nơi nuôi dưỡng tâm hồn

Mahu Whenua là một nơi nghỉ nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại Glendhu Bay.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Mahu Whenua còn là một trong những nơi nghỉ nằm cách Cromwell Shopping Centre chưa đầy 41,72 km và Amisfield Winery chưa đầy 33,11 km.

Được bao quanh bởi thiên nhiên, trong khu bảo tồn sinh thái rộng 55.000 ha.
Một cảnh quan hoàn toàn riêng tư, biệt lập, nơi xa hoa, đồ ăn ngon và tiện nghi gia đình vẫy gọi.
Đây là sự độc quyền được tinh chế. Chào mừng đến với Mahu Whenua.

Không gian hoàn hảo để kết nối và thư giãn

Mahu Khiua
Mahu Khiua
Mahu Khiua

Hành trình đến đây là khám phá một định nghĩa độc đáo về sự sang trọng

Sự cân bằng hoàn hảo giữa sự nuông chiều tinh tế và tiện nghi tại nhà, tất cả đều nằm trong bối cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
Nội thất Homestead tự hào với thiết kế mộc mạc được chế tác chu đáo kết hợp vật liệu có nguồn gốc tại địa phương và tiện nghi hiện đại để đảm bảo một kỳ nghỉ sang trọng.

Cảnh quan hấp dẫn
của Hồ Wanaka

Ngay từ khi bạn đến Mahu Whenua, bạn sẽ cảm thấy mình đang ở một nơi đặc biệt. Cảnh quan quyến rũ của Hồ Wanaka và những ngọn núi xung quanh trải ra trước mắt bạn, tạo nên bối cảnh cho một chuyến đi khó quên.

Cuộc phiêu lưu
& Sự kiện

Là khách của Mahu Whenua, bạn có vô số hoạt động độc quyền chất lượng cao ngay tại nhà, cả thụ động và mạo hiểm, tất cả đều dễ dàng tiếp cận và nằm giữa khung cảnh ngoạn mục.

Khám phá một địa điểm hoàn toàn độc đáo và riêng tư cho các buổi tĩnh tâm của công ty, các sự kiện riêng tư và lễ đính hôn đáng nhớ.

Các không gian phòng decor khác nhau , tạo ra nhiều cung bật cảm xúc cho khác hàng, các phòng đều ưu tiên nhìn ra view núi đón ánh sáng mặt trời vào buổi sáng và đón gió từ hồ

Tận hưởng không gian ấm cúng, hòa mình vào khung cảnh hoang sơ khu vực !

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.