Khách sạn Radisson Blu Al Mahary, Tripoli ” Sự đẳng cấp , sang trọng đến từ Châu Phi “

Tận hưởng quang cảnh toàn cảnh thành phố và biển từ khách sạn spa của chúng tôi tại Tripoli

Khách sạn Radisson Blu Al Mahary tuyệt đẹp của chúng tôi tại Tripoli nằm ở trung tâm khu ngoại giao của thành phố, nhìn ra Biển Địa Trung Hải rực rỡ. Vị trí ven sông tuyệt đẹp của chúng tôi chỉ cách những điểm tham quan hấp dẫn nhất của thành phố một quãng ngắn và sân bay chỉ cách đó 30 phút lái xe. Bất kỳ chuyến đi nào đến một thành phố giàu lịch sử như vậy đều nên bắt đầu bằng chuyến thăm một trong nhiều bảo tàng. Bắt đầu với Bảo tàng Khảo cổ học Tripoli, nơi trưng bày nhiều triển lãm về lịch sử, văn hóa và kiến ​​trúc Hồi giáo của Libya. Bảo tàng nằm trong pháo đài Red Castle lịch sử, nằm ở rìa Phố cổ. Đi dạo qua khu vực lịch sử của thành phố đến Tripoli Medina nhộn nhịp, nơi bạn sẽ tìm thấy một loạt đồ trang sức, quần áo và đồ lưu niệm. Từ Medina, chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn là đến Nhà thờ Hồi giáo Karamanli tuyệt đẹp có từ thế kỷ 18. Đối với những ngày chậm rãi hơn, hãy thư giãn bên hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp của chúng tôi, trong khi nhâm nhi một ly cocktail từ Al Marsa Pool Bar.

Trang trí tinh tế và cơ sở kinh doanh đầy cảm hứng 

Mỗi phòng nghỉ và suite trong số 351 phòng nghỉ của chúng tôi đều có thiết kế lấy cảm hứng từ biển giúp bạn thư giãn. Bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn ăn uống tại khách sạn Tripoli của chúng tôi, bao gồm ẩm thực Maroc chính thống tại Marrakesh Lounge, món ăn Ý cổ điển tại Filini hoặc tiệc buffet theo chủ đề tại nhà hàng Al Mina thanh lịch. Sau một ngày bận rộn khám phá thành phố, Orchidia Spa tại Tripoli là nơi hoàn hảo để trẻ hóa. Hãy tự thưởng cho mình một buổi mát-xa phục hồi sức khỏe hoặc liệu pháp làm đẹp, sau đó ngâm mình trong bồn nước nóng hoặc hồ bơi ngoài trời.

Phòng Tiêu chuẩn có Ban công – Nhìn ra Biển

Phòng Superior có ban công – Nhìn ra biển 

Phòng Junior Suite có ban công – Nhìn ra biển

Phòng Junior Suite 2 ngủ có ban công – Nhìn ra biển

Phòng Tổng thống

Cuộc họp & Sự kiện

Khám phá các tiện nghi họp đa năng nằm ở tầng lửng và tầng trệt của Khách sạn Radisson Blu Al Mahary, Tripoli. Phòng khiêu vũ Al Khaimah rộng rãi có sức chứa lên đến 600 khách với chỗ ngồi theo phong cách nhà hát, trong khi nhiều phòng nhỏ hơn có thể tổ chức các buổi họp mặt thân mật hơn. Tất cả các phòng họp đều cung cấp các tính năng chào đón du khách đến Tripoli như Wi-Fi miễn phí tốc độ cao, thiết bị nghe nhìn chất lượng cao và tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Địa Trung Hải.

Nhà hàng

Thưởng thức đồ ăn và đồ uống ngon miệng tại nhiều nhà hàng và quán cà phê tuyệt vời của chúng tôi tại Khách sạn Radisson Blu Al Mahary, Tripoli. Từ nhà hàng Ý nổi tiếng Filini đến Al Mina—nhà hàng phục vụ cả ngày theo phong cách Arabesque của chúng tôi phục vụ bữa sáng tự chọn và nhiều món khác—bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn tại khách sạn của chúng tôi. Đối với những món ăn nhẹ và đồ giải khát cần thiết trong suốt cả ngày, bạn cũng sẽ thích quán cà phê Oya và cà phê Al Waha của chúng tôi, những nơi để thư giãn với đồ uống nóng hoặc lạnh và đồ ăn nhẹ. Hãy nếm thử ẩm thực ngon của chúng tôi và ấn tượng với dịch vụ Yes I can! mang thương hiệu của chúng tôi trong thời gian lưu trú tại Tripoli.

Với thiết kế kiến trúc và nội thất độc đáo , sang trọng , khách sạn là nơi trải nghiệm đáng thú vị của du khách !

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.