Talatona ” Nằm ở khu kinh doanh phát triển nhanh nhất Châu Phi “

NƠI KINH DOANH VÀ SỰ CHỈNH HOẠT GIAO NHẬN

Nằm ở phía nam Luanda, ở Talatona, một trong những khu kinh doanh phát triển nhanh nhất, HCTA, Hotel de Convenções Talatona, có kết nối thuận tiện tới Sân bay Quốc tế 4 de Fevereiro và các con đường dẫn đến trung tâm thành phố.


Với diện tích rộng, lối trang trí trang nhã và dịch vụ tận tình để doanh nghiệp của bạn lưu trú và những giây phút nghỉ ngơi bổ sung cho nhau một cách hài hòa hoàn hảo. Thưởng thức bữa ăn nhẹ tại Lobby Bar hoặc thưởng thức những món ăn ngon nhất của quốc gia và quốc tế tại nhà hàng. Nếu bạn thích ở ngoài trời thì có quầy Pool bar để bạn có những phút giây thư giãn.

NẾM

Trong một môi trường độc quyền và trang nhã, hãy chia sẻ những khoảnh khắc khó quên trên bàn ăn trong nhà hàng và quán bar.


Hãy giao việc chuẩn bị cho cuộc họp hoặc sự kiện của bạn cho chúng tôi chăm sóc, với các dịch vụ và không gian được thiết kế chi tiết cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm để giúp sự kiện của bạn thành công.

NGHỈ NGƠI

Khám phá bầu không khí trang nhã và thân thiện của các phòng tại Hotel HCTA, nơi chúng tôi ưu tiên hàng đầu về sự thoải mái và sức khỏe của bạn.

Không gian ngủ hài hòa, màu sắc đơn giản, sang trọng, các mặt kính là view đón ánh sáng có tầm nhìn xa, các phòng đều bố trí bàn làm việc để thuận tiện hơn cho công việc của khách hàng !

Đa dạng các thiết kế phòng khách nhau , tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng, Mỗi phòng sẽ có phong cách , cách bố trí và màu sắc khác biệt, không gian trở nên thú vị mà không gây cảm giác nhàm chán, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

CÔNG VIỆC

12 phòng họp được trang bị đầy đủ, sảnh hỗ trợ và đội ngũ giàu kinh nghiệm sẽ giúp sự kiện của bạn thành công.

THƯ GIÃN VÀ KHÔNG GIAN SẢNH

Tận hưởng những không gian được thiết kế để mang đến những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Lời mời hoàn hảo để sạc lại pin của bạn. Với thiết kế sảnh sang trọng , thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái khi du khách bước vào khách sạn !

Kiến trúc độc đáo, kết hợp với phong cách nội thất hiện địa và các dịch vụ tiện ích, Talatona xứng đáng là một trong những khách sạn đáng trải nghiệm của du khách khi đến Châu Phi !

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.