Spa Sofitel Queenstown – Thế giới sang trọng của sự tinh tế trên núi cao

nơi-cuộc-sống-sống

Tại Sofitel, bạn sẽ bước vào thế giới sang trọng của sự tinh tế trên núi cao. Kết hợp Nghệ thuật sống của Pháp với câu chuyện phong phú của địa phương chúng tôi – kỳ nghỉ tại Sofitel của bạn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Chúng tôi rất mong được chào đón bạn đến với chuyến phiêu lưu khó quên tại Queenstown.

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm khu nghỉ dưỡng trên núi cao hàng đầu của New Zealand, Sofitel Queenstown Hotel & Spa chỉ cách các điểm tham quan thú vị nhất của thành phố một quãng đi bộ ngắn. Queenstown đáng chú ý là điểm đến phiêu lưu và mạo hiểm được yêu thích nhất thế giới cũng như là vùng sản xuất rượu vang phát triển nhanh nhất cả nước. Là một căn cứ tuyệt vời để khám phá các địa điểm tham quan độc đáo còn lại của khu vực như Milford Sound, Doubtful Sound và Wanaka, Sofitel Queenstown cung cấp một nơi nghỉ dưỡng sang trọng để thư giãn sau một ngày bận rộn.

nơi-cuộc-sống-sống
nơi-cuộc-sống-sống

Nơi cuộc sống tồn tại


Mỗi Sofitel đều lấy cảm hứng từ văn hóa và truyền thống địa phương, đồng thời tôn vinh sự đổi mới và nghệ thuật sống của Pháp để mang đến trải nghiệm khách sạn sang trọng, độc đáo. Từ chi tiết thiết kế đến triển lãm và sự kiện, hãy khám phá điều làm nên sự độc đáo của khách sạn chúng tôi.

Nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe mới nhất, Sofitel Queenstown Hotel & Spa cung cấp bộ sưu tập tinh tế các lựa chọn chăm sóc sức khỏe đồng thời tạo cảm giác khỏe mạnh toàn diện. Hãy tận hưởng các liệu pháp trẻ hóa và phục hồi tại So Spa từng đoạt giải thưởng hoặc phục hồi năng lượng tại So Fit.

Phòng tập So FIT là không gian tập luyện với các thiết bị sàn thiết yếu và hiện đại cũng như thảm và tạ để tập luyện nhanh chóng. Phòng tập bổ sung cho các tiện nghi Spa và Hammam của chúng tôi. Phòng tập mở cửa phục vụ 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần…

KHÔNG GIAN HỌP – SỰ KIỆN

KHÔNG GIAN NHÀ HÀNG – ĂN UỐNG

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.