Tư vấn cải tạo khách sạn, cải tạo nội thất khách sạn

Đơn vị tư vấn: Công ty cổ phần PT Kiến Trúc Việt Nam

Địa chỉ: 619 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội

Ngày thành lập: 1/12/2016

Hotline:  02422166633

https://www.facebook.com/PTkientruckhachsan

Chúng tôi chuyên thiết kế thi công khách sạn trọn gói 63 tỉnh thành.

Với 10 năm kinh nghiệm và làm việc cùng các chuyên gia thiết kế hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nhất định mang lại cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chất lượng.

Thiết kế dự án dựa trên ý tưởng mong muốn của bạn. Chúng tôi tư vấn những phương án khoa học sáng tạo. Mang lại một không gian đẹp đẳng cấp cho bạn.

Màu sắc được thiết kế dựa trên nhu cầu mong muốn của bạn. Bạn sẽ rất thích thú khi xây dựng dự án mong đợi của mình.

Chúng tôi kết hợp công nghệ mới. Công nghệ AI mang thế giới về với căn nhà của bạn. Dự án của bạn với tầm nhìn tương lai đầy sáng tạo.

Chúng tôi tư vấn những vật liệu mới. Vật liệu mang lại chất riêng cho dự án của bạn.

Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ chất lượng, tiến độ dự án. Mang lại hiệu quả tốt hơn cho dự án.

Chất lượng dự án và mức độ hài lòng của bạn là kênh quảng cáo tốt nhất của chúng tôi.

Chúng ta cùng nhau khám phá khu biệt thự nghỉ dưỡng.

tư vấn cải tạo khách sạn

Khách sạn Hải Tiến- Thanh Hóa

Khách sạn là loại hình kinh doanh đang nhận được sự quan tâm lớn của các chủ đầu tư . Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt,

đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều. Sự lựa chọn của khách hàng là thành công của việc kinh doanh khách sạn.

Khách hàng chi tiêu cho việc lưu trú khách sạn, họ tìm những sản phẩm chất lượng dịch vụ tốt, những khách sạn thiết kế đẹp. Vậy khách sạn của

bạn cũ, xuống cấp liệu có là lựa chọn của họ?

Khách sạn phố cổ- Hà Nội

Kinh tế phát triển đời sống con người được nâng cao. nhu cầu du lịch trải nghiệm tăng, điều này thúc đẩy ngành du lịch phát triển trong đó có dịch vụ

lưu trú khách sạn. Khách hàng tìm kiếm khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt, phong cách thiết kế độc đáo mang đậm văn hóa sắc thái riêng để trải

nghiệm. Có những khách hàng có khi cả năm mới đi du lịch, nên việc tìm kiếm khách sạn sẽ khắt khe hơn khách hàng thường xuyên.

Cải tạo khách sạn cũ  giúp tăng doanh số khách hàng. Giữ vững thương hiệu khách sạn, tăng doanh số kinh doanh cho chủ đầu tư. Cải tạo khách

sạn cần đơn vị có kinh nghiệm và chuyên môn. Đơn vị cải tạo tư vấn chủ đầu tư biện pháp thi công, thiết kế không gian mới đảm bảo xu hướng thị

trường.

Cải tạo kiến trúc khách sạn cũ. Thiết kế kiến trúc khách sạn cần có kiểu dáng đẹp – thống nhất từ nội thất, ngoại thất đến toàn cảnh; sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng và đạt tiêu chuẩn cấp cao. 

Thay đổi diện mạo khách sạn thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Đơn vị cải tạo khách sạn căn cứ vào hiện trạng của khách sạn, căn cứ vào nhu cầu khách hàng, căn cứ vào xu hướng mới tư vấn phương án cải tạo.

Bạn phải hiểu rằng kiến ​​trúc khách sạn sẽ phụ thuộc vào đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư muốn kinh doanh để làm hài lòng khách hàng. Thị trường cần gì thì chúng ta cũng cung cấp cái đó. PT Kiến Trúc Việt Nam xin chia sẻ như sau:

  • Nếu bạn muốn hướng đến những vị khách trẻ, yêu thích sự sáng tạo và vận động thì phong cách hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiến trúc bên ngoài sắc nét, góc cạnh cùng nội thất bên trong đa năng và tối ưu sẽ khiến mọi người cảm thấy thoải mái và ấn tượng. Hơn nữa, phân khúc khách hàng trẻ luôn thích những gì gọn gàng, tiện lợi và thân thiện.
  • Nếu bạn muốn đầu tư và hướng tới phân khúc cao cấp thì thiết kế cải tạo sửa chữa khách sạn theo phong cách tân cổ điển là lựa chọn không thể tốt hơn. Tân cổ điển với những đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát và không kém phần uyển chuyển sẽ giúp khoác cho khách sạn của bạn như khoác lên một chiếc áo mới. Cùng với đó là dịch vụ tốt mà khách sạn mang lại, tin chắc rằng mỗi du khách khi dừng chân sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất.

Thực tế cho thấy, nếu khách sạn của bạn không quá cũ nhưng lượng khách mới không nhiều. Thậm chí có phần sụt giảm trong những tháng tiếp theo thì đã đến lúc bạn nên nghĩ đến việc tu sửa để mang lại diện mạo mới.

Theo nghiên cứu mới nhất, khách du lịch thường rất ưa chuộng những khách sạn nghỉ dưỡng độc đáo và thân thiện với môi trường.

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng khi thi công xây dựng nhà ở hay khách sạn. Đối với khách sạn của bạn sẽ không được khách hàng đánh giá “5 sao” nếu kiến ​​trúc của bạn xuống cấp và không đạt thẩm mỹ.

Đơn vị thiết kế kiểm tra kết cấu, tính toán tải trọng đưa ra biện pháp thi công phù hợp, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho khách sạn. Quá trình thi công cần được giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn lao động.

Khách sạn cải tạo mới chất lượng, thẩm mỹ, đẹp và phù hợp với thị trường. Cải tạo khách sạn đẹp thu hút được nhiều khách hàng làm tăng doanh thu kinh doanh cho chủ đầu tư.

Cải tạo nội thất khách sạn cũ.

  Là điều rất cần thiết. Khách sạn là nơi nghĩ dưỡng dành cho du khách. Bởi vậy bố trí nội thất như thế nào tạo cảm giác thoải mái nhất tới khách hàng là điều rất quan trọng. Cũng chính vì vậy, nội thất khách sạn cần được đổi mới tạo được không gian mở mẻ, ấn tượng. Từ đấy mới có thể giữ chân được du khách vào những lần sau.

Bạn đang có một khách sạn hiện trang đã đưa vào khai thác lâu và muốn tư vấn nâng cấp cải tạo khách sạn. Để có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn. Việc đó đòi hỏi bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể từng hạng mục cần cải tạo.

Để có thể đảm bảo việc nâng cấp, cải tạo không ảnh hưởng tới tổng thể khách sạn. PT Kiến Trúc Việt Nam với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm. Trong tư vấn thiết kế cải tạo, nâng cấp khách sạn sang trọng trọng, đẳng cấp, được khách hàng đánh giá cao.

Với đội ngũ kts có kinh nghiệm chuyên môn cao PT Kiến Trúc Việt Nam mang tới bộ sản phẩm. Các mẫu khách sạn đẹp đẳng cấp được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

Khu vực sảnh đón khách và quầy lễ tân.

Đây là khu vực đầu tiên khách hàng tiếp xúc khi vào trong khách sạn. Tạo điểm nhấn cho khách hàng ấn tượng tốt về khách sạn. Đồng thời cũng đóng vai trò khu kiểm soát trung gian  trong nhà hàng khách sạn, thiết kế cần bao quát tổng thể không gian mở tăng độ sang trọng cho khách sạn.

Khu vực nội thất phòng nghỉ khách sạn

Nội thất khách sạn cần thiết kế khoa học tiện nghi, tối ưu không gian phòng. Sắp xếp các vị trí tủ đồ, tủ vali, đồ trang trí tiện ích tinh tế đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tone màu thiết kế nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi của khách hàng.

Căn cứ vào nhu cầu khách hàng để đưa ra những thiết kế nội thất phù hợp với mục tiêu khách hàng, Khách hàng thích nội thất phong cách indochine

(Phòng ngủ khách sạn indochine)

Với những chia sẽ trên đây hy vọng khách hàng sẽ có những chiến lược kinh doanh khách sạn đạt hiệu quả cao, tăng doanh số khách hàng chúc các chủ đầu tư thành công trong việc kinh doanh khách sạn.

 

Công ty cổ phần PT Kiến Trúc Việt Nam. Chuyên thiết kế thi công khách sạn 63 tỉnh thành. Với 10 năm kinh nghiệm và làm việc cùng các chuyên gia thiết kế hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nhất định mang lại cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thiết kế, thi công, cải tạo khách sạn.

PT xin cảm ơn.

Thank you!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *