Câu lạc bộ quần vợt Istra – Kiến trúc sư Za Bor

  • Kiến trúc sư: Za Bor Architects
  • Khu vực: 4890 mét vuông
  • Năm: 2014

Dự kiến ​​sẽ đặt câu lạc bộ quần vợt trên diện tích 1,5 ha, bên bờ sông Istra, tại một trong những quận đẹp nhất của vùng ngoại ô Moscow .

Dự án giả định, bên cạnh năm sân ngoài trời, sẽ tạo ra một cơ sở hạ tầng thể thao và giải trí lớn được kết hợp trong một khu phức hợp rộng lớn.

Tòa nhà phức tạp và rất dài, được hình thành từ một số khối liên kết với nhau. Phần chiếm ưu thế về mặt thị giác chính là phần phức tạp nhiều tầng của tòa nhà, đại diện cho bốn khối «đóng hộp» (hình thành ba tầng).

Tầng trệt là tầng lớn nhất với diện tích 4500 m2, có bốn sân tennis (chiếm thể tích bằng ba phần tư sàn). Cách nhiệt tốt nhờ ba cửa sổ trời lớn. Trần nhà cao 9 m, cho phép bố trí ban công cho khán giả ở tầng một. Tầng thứ hai, nhỏ hơn, nằm ở tầng trệt, có hồ bơi dài 25 mét, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Nhóm lối vào, lễ tân và cửa hàng bán đồ thể thao đều nằm ở đó.

Tầng trệt có một phòng tập thể dục với các máy tập tim mạch, qua lớp kính mặt tiền, bạn có thể ngắm cảnh sông; ở đó cũng có một quán cà phê, nơi bạn có thể xem các tay vợt tennis trên sân.

Tầng 3 là khách sạn với 8 phòng suite đôi và 6 phòng suite nhỏ

Hình ảnh dự án: