Sendero Hotel, LOOP Design Studio – Nơi rừng rậm tươi tốt gặp đại dương

Nosara, Costa Rica

Kiến trúc sư: LOOP Design Studio

Khu vực: 989 m²

Năm: 2022

Ảnh:Andrés García Lachner

Nhà sản xuất của: Bigassfans, Extralum, MAD Living, Mosagres, Mosaico San Antonio

Sendero là một khách sạn ở Nosara, Costa Rica, nơi rừng rậm tươi tốt gặp đại dương. Nó nằm trên địa điểm trước đây bị chiếm đóng bởi Mamma Rosa, cabin đầu tiên trong khu vực, được xây dựng lại trên một dấu chân hiện có.

Chỉ cách đại dương hai phút đi bộ, Sendero là một đề xuất kết hợp liền mạch giữa kiến trúc với những khu vườn xinh đẹp. Kiến trúc và thiết kế vay mượn các yếu tố từ haciendas truyền thống, chẳng hạn như dầm gỗ lộ ra, vòm ở hành lang, các cạnh tròn trên tường, gạch và gạch men.

Có cảm giác thanh thản và yên tĩnh được phản ánh trên bảng màu của Sendero – mềm mại và trung tính, với một chút tông màu đất không cạnh tranh với thiên nhiên xung quanh khách sạn.

Về tính bền vững, Sendero đã thực hiện các chiến lược như bảo vệ cây xanh trong khuôn viên, 60% được bao phủ bởi các tấm pin mặt trời cho điện, đồ đạc hiệu quả cao, nước mưa thu được để tái sử dụng trong nhà vệ sinh và 50% diện tích khách sạn là đất thấm để nạp lại các tầng chứa nước địa phương.

Các vật liệu có nguồn gốc địa phương như gạch phòng tắm, bê tông và gỗ tái tạo nhanh chóng và những vật liệu khác được tái sử dụng như gạch và gạch đất sét, nâng cao hơn nữa cam kết của khách sạn về tính bền vững. Sendero là về việc tích hợp thiên nhiên, lướt sóng, thiết kế và nghệ thuật để tạo ra những không gian độc đáo mà chỉ cảm thấy tốt.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.