Khách sạn MOXY Kaunas Center – Văn phòng kiến ​​trúc G.Natkevicius & Partners

  • Kiến trúc sư: Văn phòng kiến ​​trúc G.Natkevicius & Partners
  • Khu vực: 5819 mét vuông
  • Năm: 2020
  • Ảnh: Lukas Mykolaitis
  • Nhà sản xuất:   JUNG , Reynaers Aluminium , Menu , &Tradition , Atlas Schindler , Baumit , DESIGN HOUSE STOCKHOLM , Dimplex , Gan , HAY , INCLASS , MOROSO DIESEL , Muuto , Pedrali , SELETI , Sancal , Theca
  • Kiến trúc sư trưởng: Agnė Natkevičiūtė, Adomas Rimšelis, Paulius Narauskas, Gintautas Natkevičius
  • Nhà thiết kế nội thất : UAB Ryčio Čimkaus Studija BALT-A , Agnė Kirslienė, Rytis Čimkus, Sandra Žukauskė
  • Kỹ sư kết cấu : UAB Constr , Adomas Sabaliauskas, Domas Amolevičius
  • Kỹ sư HVAC : UAB Inžinerijos namai
  • Nhà thầu chính : UAB Mitnija

Sản phẩm được sử dụng trong Dự án này

  • JUNGCông tắc đèn – A 550

Khách sạn Moxy Kaunas Center, thuộc chuỗi khách sạn quốc tế Marriott, là khách sạn Moxy đầu tiên tại các quốc gia vùng Baltic. Khách hàng chính là khách – cả khách du lịch giải trí và doanh nhân trẻ – lưu trú tại khách sạn trong 2-3 đêm. Để đáp ứng nhu cầu của du khách hiện đại và nhịp sống nhanh, cơ sở được trang bị đầy đủ tiện nghi cho công việc, cuộc họp và giải trí thoải mái, cho phép khách không chỉ có thời gian tuyệt vời mà còn có thể làm việc hoặc tổ chức các cuộc họp kinh doanh cần thiết mà không cần phải rời khỏi khách sạn.

Moxy nổi bật với môi trường sống động, phong cách và sự đơn giản thoải mái. Quầy bar cocktail 24 giờ cũng là một phần của lễ tân khách sạn, tủ quần áo trong phòng đã được thay thế bằng các kết cấu kim loại có nhiều chức năng khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách – móc treo quần áo, bàn làm việc gấp, đèn di động và gương chiếu sáng.

Ý tưởng kiến ​​trúc chính của tòa nhà được quyết định bởi kiến ​​trúc thời kỳ giữa hai cuộc chiến tranh ở khu vực xung quanh, đặc trưng bởi khối trát vữa lớn, nhịp độ ổn định của các ô cửa và trang trí bằng các yếu tố hữu cơ. Tòa nhà đã tìm thấy sự đối thoại với chủ nghĩa hiện đại thời kỳ giữa hai cuộc chiến tranh của Kaunas – nó không được kết nối với các tòa nhà lân cận dọc theo chu vi, nó được thu vào và các bức tường bên ngoài được bo tròn.

Tầng một bằng kính, giống như một phần mở rộng của đường phố. Và những gì ở phía trên là một ví dụ về kiến ​​trúc rõ ràng, thô. Cảm hứng từ các tòa nhà bán âm được phản ánh trong khối lượng của tòa nhà mới bằng cách sao chép một cách có phong cách một số di sản kiến ​​trúc của các đặc điểm đặc trưng của thành phố Kaunas , chẳng hạn như mặt tiền tròn, trụ trang trí biểu cảm nhịp nhàng, và một dầm nhô nổi trên tầng trệt, và một lớp thạch cao có kết cấu thô với hoa văn thủ công độc đáo.

Vữa này không phải là cổ điển, nó có nét vẽ và một chút gợi nhớ đến những tòa nhà cũ. Vữa có khả năng mở rộng và độ nhám. Khi chiếu sáng, có thể thấy nét vẽ không phải được tạo ra bằng máy mà bằng tay. Có thể thấy giao diện bên trong với kiến ​​trúc bên ngoài trong các đường nét nghiêm ngặt, các yếu tố cấu trúc mà nhóm thiết kế nội thất của dự án đã cố gắng giữ cho không gian mở ở mọi nơi. Các vật liệu bê tông và kim loại thô, sạch sẽ được làm mềm mại về mặt thị giác bằng cách kết hợp đồ nội thất, hàng dệt may và thảm màu.

Các chi tiết bên ngoài được bổ sung hoàn hảo bởi nội thất hiện đại và sống động, được phân biệt bằng các thành phần không chuẩn của vật liệu thô tự nhiên (bê tông, kim loại đen và thô, da và gỗ), đèn thủ công, ảnh khổ lớn và graffiti độc đáo được tạo ra dành riêng cho khách sạn này. Để tránh sự trang trọng thường thấy của thị trường khách sạn, các không gian công cộng hứa hẹn những trải nghiệm mới được trang trí bằng các biển báo và biểu tượng Kaunas được mã hóa , chẳng hạn như hình Bison, họa tiết của biển báo thành phố cổ và các biểu hiện cụ thể chỉ người dân địa phương hiểu – tất cả đều kích thích sự quan tâm, giao tiếp không chính thức và khơi dậy nụ cười của du khách nước ngoài cũng như khách địa phương.

Hình ảnh dự án:

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.