Yogh Hospitality – Nằm ở Paramaribo, cách Chợ Trung tâm Paramaribo 500 m

7 Dominee Straat, Paramaribo, Suriname – Excellent location – show map

Nằm ở Paramaribo, cách Chợ Trung tâm Paramaribo 500 m, Yogh Hospitality cung cấp chỗ ở với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Mỗi chỗ ở tại khách sạn 5 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể sử dụng sân hiên cũng như quầy bar. Chỗ ở này cung cấp dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và thu đổi ngoại tệ cho khách. Khách sạn sẽ cung cấp cho khách các phòng máy lạnh với bàn làm việc, máy pha cà phê, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi sen. Các phòng đều có ấm đun nước trong khi một số phòng chọn lọc còn có nhà bếp với tủ lạnh, máy rửa bát và lò nướng. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có tủ quần áo. Bữa sáng tự chọn, kiểu lục địa hoặc kiểu Mỹ được phục vụ hàng ngày tại khách sạn. Yogh Hospitality có nhà hàng phục vụ ẩm thực Trung Quốc, Hà Lan và Pháp. Du khách cũng có thể yêu cầu các lựa chọn ăn chay, không sữa và halal. Waterkant là từ chỗ ở 500 mét, trong khi St. Petrus en Paulus kathedraal là từ tài sản 600 mét. Các sân bay gần nhất là sân bay Zorg en Hoop, 4 km từ Yogh Hospitality.

Yogh Hospitality là một khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm Paramaribo, Suriname. Khách sạn này nổi bật với sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại và dịch vụ ấm áp.

Tiện nghi tại Yogh Hospitality:

Hồ bơi ngoài trời

Chỗ đậu xe riêng miễn phí

Trung tâm thể dục

Nhà hàng phục vụ ẩm thực Hoa, Hà Lan và Pháp

Quầy bar

Dịch vụ phòng và quầy lễ tân 24 giờ

Các phòng đều có điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar, và phòng tắm riêng.

Khách sạn này cũng rất gần các điểm tham quan nổi tiếng như Chợ Paramaribo Central Market và nhà thờ St. Petrus en Paulus.

Yogh Hospitality có kiến trúc hiện đại và tinh tế, kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và đương đại. Dưới đây là một số chi tiết nổi bật về kiến trúc của khách sạn:

  • Thiết kế ngoại thất: Khách sạn có mặt tiền bằng kính và thép, tạo nên vẻ ngoài sáng bóng và hiện đại. Các cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào các không gian bên trong.
  • Sảnh chính: Sảnh chính rộng rãi với trần cao và trang trí bằng đèn chùm sang trọng. Các bức tường được ốp đá cẩm thạch và trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật địa phương.
  • Phòng nghỉ: Các phòng nghỉ được thiết kế với phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Nội thất sử dụng gỗ tự nhiên và các vật liệu cao cấp, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái.
  • Khu vực tiện ích: Hồ bơi ngoài trời và khu vực spa được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, sử dụng nhiều cây xanh và các yếu tố nước để tạo không gian thư giãn.

Phòng ngủ tại Yogh Hospitality được thiết kế để mang lại sự thoải mái và sang trọng tối đa cho khách hàng. Dưới đây là một số chi tiết nổi bật:

Loại phòng: Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng khác nhau như phòng Deluxe Single, Deluxe Double, và Club Room.

Nội thất: Các phòng đều được trang bị giường lớn, TV màn hình phẳng 53 inch, minibar, két an toàn điện tử, và máy pha trà/cà phê .

Tiện nghi: Phòng tắm riêng với áo choàng tắm, dép đi trong nhà, máy sấy tóc, và gương cạo râu. Một số phòng còn có bếp nhỏ với tủ lạnh, máy rửa chén và lò nướng.

Không gian làm việc: Mỗi phòng đều có bàn làm việc rộng rãi và ghế sofa thoải mái.

Tầm nhìn: Các phòng có cửa sổ lớn với tầm nhìn ra thành phố hoặc sông, tạo cảm giác thoáng đãng và thư giãn.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.