Khách sạn Treetop Løvtag Đan Mạch – Sigurd Larsen

  • Kiến trúc sư: Sigurd Larsen
  • Khu vực: 153 mét vuông
  • Năm: 2019
  • Ảnh: Soeren Larsen

 9 cabin được xây dựng trong một khu rừng nhỏ, cổ kính trên bán đảo Als Odde. Khu rừng là sự kết hợp giữa rừng rụng lá và rừng lá kim với rêu mềm phủ kín những khoảng đất rộng lớn trên sàn rừng. Nếu bạn may mắn và yên tĩnh, bạn có thể nhìn thấy hươu, thỏ hoặc chim trĩ.

Các cabin nằm trên một đỉnh đồi nhỏ nhìn ra đồng cỏ, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đỉnh rừng và đón ánh nắng mặt trời vào buổi chiều. Mariager Fjord là vịnh hẹp dài nhất của Đan Mạch với cảnh quan đa dạng tuyệt đẹp. Nó uốn lượn qua những ngọn đồi xanh tươi đẹp như tranh vẽ từ thị trấn Hobro ở phía Tây đến đại dương Kattegat ở phía Đông, nơi khách sạn tọa lạc. Mỗi phòng khách sạn là một cabin cao trên cây. Chín cabin có thể chứa tối đa bốn khách đang ngủ và bao quanh một cái cây mọc lên ở giữa.

Lối vào sân thượng tạo cảm giác như bạn tiếp tục ‘leo’ lên cây để đến được tán cây. Ở mọi hướng, quang cảnh tuyệt đẹp của khu rừng được đóng khung bằng cửa sổ toàn cảnh. Một vòi sen ngoài trời được lắp trên mặt tiền của cabin để tạo ra trải nghiệm tắm trong rừng giữa những tán cây.

Hình ảnh dự án:

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.