Khách sạn Les Sources de Cheverny – Kiến trúc sư Collet Muller

  • Kiến trúc sư: Collet Muller Architectes
  • Khu vực: 4400 mét vuông
  • Năm: 2020
  • Ảnh: Charles Bouchaib , Maxime Verret , Raphaël Kadid

Các tòa nhà mới phải giải quyết một bối cảnh hiện có. Ban đầu, trước khi nó hoàn toàn tách biệt và phân tán, lô đất bao gồm một lâu đài và các tòa nhà phụ.

Mục đích của dự án này là lấy lại tính nhất quán mang tính lịch sử bằng cách cải tạo các tòa nhà hiện có và xây thêm tòa nhà mới.

Các tòa nhà mới có một số điểm chung với các tòa nhà hiện có về hình thức, quy mô và vật liệu, nhưng đồng thời khẳng định bản sắc mạnh mẽ của chúng.

Toàn bộ nơi này cuối cùng đã hình thành nên một ngôi làng mới, hé lộ những lớp hiện có (nhưng gần như đã bị lãng quên) của địa điểm này.  

Hình ảnh dự án:

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.