Nhà triển lãm cho Khách sạn Best Western Baltic – Văn phòng chung

  • Kiến trúc sư: Văn phòng chung
  • Năm: 2015
  • Ảnh: Mikael Olsson
  • Nhà sản xuất:   Molo Design

Mô tả văn bản do các kiến ​​trúc sư cung cấp. Vào cuối thế kỷ 1900, Sundsvall là một trong những thành phố giàu có nhất Thụy Điển. Sự giàu có này đến từ những cánh rừng ở phía bắc, nơi cung cấp gỗ cho phần còn lại của đất nước để làm giấy và xây dựng. Nhưng vào năm 1888, Sundsvall đã bị hỏa hoạn thiêu rụi gần như hoàn toàn thị trấn gỗ cũ. Những kiến ​​trúc sư giỏi nhất Thụy Điển đã được giao nhiệm vụ và không tiếc bất kỳ chi phí nào để xây dựng thành phố mới.

Các nhà thầu đã cạnh tranh để tạo ra những tòa nhà ấn tượng nhất thời bấy giờ và gần đây đã có những cuộc thảo luận để đưa thành phố này vào danh sách di sản thế giới.

Khách sạn Best Western Baltic nằm cạnh bến cảng bên trong ở ngoại ô thành phố thế kỷ 1900. Từng là một địa điểm nổi bật, nhưng kể từ khi tuyến đường chính, đường cao tốc E4, nằm dọc theo bến cảng, thành phố đã quay lưng lại với mặt nước. Với việc E4 hiện đang được chuyển đến một cây cầu bắc qua vịnh Sundsvall , tiềm năng khôi phục lại sức hấp dẫn của bến cảng đã xuất hiện và Best Western Baltic Pavilion có thể được coi là điểm khởi đầu cho việc này.

Khi khách sạn Best Western Baltic mua tòa nhà bên cạnh, Văn phòng chung được giao nhiệm vụ tích hợp các không gian mới trong khách sạn và tạo ra một tòa nhà mở rộng để có lối vào mới nổi bật hơn, một quầy bar và một nhà hàng.

Ý định khi thiết kế gian hàng là để giải quyết sự phong phú của các tòa nhà hiện có và đồng thời cho phép gian hàng trở thành một sự bổ sung đương đại cho kết cấu thành phố. Bên ngoài có thể được coi là một khách sạn truyền thống quá khổ, nơi mà lớp phủ đã được phóng đại để che phủ toàn bộ mặt tiền, chỉ để lại một lỗ hổng cho lối vào khách sạn.

Gian hàng được xây dựng bằng các cột thép chịu lực bên trong. Và mặt tiền bằng kính kết cấu được làm từ kính ít sắt. Lớp phủ được làm từ các tấm nhôm cắt bằng laser dày 4 mm với các mặt bích 40 mm xung quanh chu vi để tạo độ cứng cho lớp phủ. Lớp phủ hoạt động như cửa chớp cửa sổ, tạo bóng râm và cũng bảo vệ khách khỏi những người đi ngang qua trên vỉa hè ngay bên ngoài.

Hình ảnh dự án:

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.