Khách sạn Clarion Wisby – Visbyark

  • Kiến trúc sư: Visbyark
  • Khu vực: 3330 mét vuông
  • Năm: 2013
  • Ảnh: Roland Hejdstrom
Clarion Hotel Wisby

Khi đi bộ dọc Strandgatan ở trung tâm Visby , Thành phố Di sản Thế giới thời Trung cổ của Gotland, bạn sẽ sớm bắt gặp một “chiếc hộp” bằng đất sét đồng sáng bóng, lấp lánh trên phố. Chiếc hộp bằng đất sét đồng này là phần nổi bật nhất của dự án mở rộng mới hoàn thành của Khách sạn Clarion Wisby. Thông qua việc mua lại một bất động sản liền kề dọc Strandgatan, khách sạn đã được mở rộng thêm 77 phòng. Đường liên kết mới đã được thêm vào để kết nối khách sạn ban đầu với các tòa nhà mới mua lại.

Phần lấp đầy cung cấp cho Strandgatan một mặt tiền đường phố liên tục và làm nổi bật phía đông của cảnh quan đường phố. Được đặt trên một nền bê tông vững chắc, hộp ốp đồng tạo ra một lối vào hấp dẫn từ Strandgatan và đoàn diễu hành vào khu vườn. Mặt tiền tuân theo thành ngữ truyền thống của Visby là “một lỗ trên tường”, đồng thời thể hiện một thiết kế đương đại. Các vật liệu chính là đồng, kính và bê tông. Các đặc điểm đáng chú ý khác của hộp ốp đồng là bức tường thép đen hướng ra đường phố và mái phủ cỏ. Bên trong, tòa nhà mới cung cấp khả năng tiếp cận khu vườn của khách sạn.

Ngoài việc là cầu nối giữa các phần hiện có và mới của khách sạn, hộp bọc đồng, được gọi là The Copper Hall, còn đóng vai trò là phòng ăn, quầy bar và phòng chờ. Nội thất của mỗi phần của khách sạn hiện phản ánh các giai đoạn khác nhau trong lịch sử của khách sạn và mang đến một hành trình xuyên thời gian, từ thời trung cổ đến ngày nay.

Hình ảnh dự án:

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.