Khách sạn Naz City Taksim – Metex Design Group

  • Kiến trúc sư: Metex Design Group
  • Khu vực: 500 mét vuông
  • Năm: 2015
  • Ảnh: Cemal Emden
  • Dự án điện : Kỹ thuật chính
  • Văn phòng Kỹ thuật Xây dựng : Meinhardt Engineering
  • Nhà thầu : Regnum Thổ Nhĩ Kỳ
  • Dự án cơ khí : Vemeks Engineering

 Khách sạn nằm ở quận chính của Dolapdere đi đến Taksim. Đây là khu vực phát triển mới. Có những khách sạn khác cũng như Đại học Bilgi và Bảo tàng Koç đang được xây dựng (sẽ hoàn thành vào năm 2016). Đây là điểm gặp gỡ của khách du lịch, người yêu nghệ thuật, doanh nhân.

Kiến trúc của khách sạn có liên quan đến môi trường của khách sạn. Vì nằm giữa một khu vực đang phát triển của Istanbul, chúng tôi muốn thể hiện sự khác biệt của nó so với các tòa nhà khác xung quanh. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn nó đối lập với chúng. Do đó, sự đa dạng, bất thường và ngẫu nhiên của môi trường được diễn giải để cung cấp nó trong thiết kế của khách sạn. Nó được nhìn thấy ở mặt tiền với cùng một thành phần kim loại kẽm hình vuông được sử dụng ở mặt tiền của mỗi phòng. Các mặt méo mó của hình vuông thay đổi khi hình vuông chính được đặt cho mỗi phòng. Nhu cầu về một chiếc ghế dài hoặc ghế bành ở bên trong của căn phòng cụ thể được quyết định theo đó. Chuyển động trên mặt tiền được tăng lên nhờ sự phản chiếu của ánh nắng mặt trời trên các bề mặt kẽm trong suốt cả ngày.

Đối với thiết kế nội thất, chúng tôi chủ yếu sử dụng các vật liệu tự nhiên như đá cẩm thạch, kim loại, gỗ. Du khách có thể dễ dàng cảm nhận được ánh sáng đầy phong cách và sự ấm cúng khi trở thành một phần của thiên nhiên cùng một lúc. 3 từ của khái niệm (đa dạng, không đồng đều và ngẫu nhiên) cũng được tạo ra bởi kế hoạch và các mẫu vật liệu. Các giới hạn của vật liệu được đẩy mạnh với các công nghệ mới nhất ở giai đoạn sản xuất để đạt được cảm giác mà chúng tôi muốn tạo ra trong khách sạn.

Các tác phẩm nghệ thuật mà chúng tôi đã chọn cho khách sạn này cũng lấy cảm hứng từ ý tưởng của ba thuật ngữ này: đa dạng, không đồng đều và ngẫu nhiên. Trong các phòng, chúng tôi đã quyết định đặt một tác phẩm nghệ thuật 3D. Các hình dạng không đồng đều và phù hợp với màu sắc chung của các phòng điều hành. Các tác phẩm nghệ thuật trong các phòng điều hành không được cho là nổi bật. Chúng phải tạo cảm giác như là một phần của các tấm ốp tường. Đối với các phòng suite, sự lựa chọn kỹ thuật tác phẩm nghệ thuật khá khác biệt. Chúng tôi muốn thấy nhiều màu sắc hơn trong các loại phòng này để đưa các phòng lên một tầm cao mới.

Khách sạn có tổng cộng 79 phòng. 70 phòng Executive, 1 phòng dành cho người khuyết tật, 1 phòng Executive Senior Suite, 3 phòng Junior Suite, 4 phòng Deluxe Suite đang chờ đón bạn.

Hình ảnh dự án:

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.