Khách sạn Conil – Kauh Arquitectos

  • Kiến trúc sư: Kauh Arquitectos
  • Khu vực: 495 mét vuông
  • Năm: 2019
  • Ảnh: Fernando Alda
  • Các nhà sản xuất:   Clever , Duravit , Astroligthing , BRUMA , Berker , Bizzotto , EQUIPE CERAMICS , Guell Lamadrid , Hager cubyko , Isimar , JNF , Khroma Fuji , Novolux-Dopo , Pedenetti , REHAU , Roca , Silex , Todagres , Tres , Undefasa , +1
  • Kiến trúc sư trưởng: Juan Antonio Sánchez Muñoz, Vincent Morales Garoffolo

Nằm trong một khu phố phát triển trong suốt nửa sau của thế kỷ 20 giữa trung tâm lịch sử và bãi biển, tòa nhà này là kết quả của việc làm việc với bối cảnh, tích hợp và đặt câu hỏi về không gian, bầu không khí và hình thức cư trú của địa điểm. Đây là một cách diễn giải tự do về kiến ​​trúc của thị trấn, các ví dụ bản địa còn sót lại, những ví dụ còn lại trong ký ức của chúng ta và những gì sắp tới. Với sân trong là điểm khởi đầu, kiểu học được thử nghiệm để ví những nơi ở tạm thời với ý tưởng về một ngôi nhà, trong đó tính lưu động và sự nới lỏng các giới hạn giữa bên ngoài và bên trong tạo nên các điều kiện không gian và bầu không khí. 

Theo nghĩa này, các phòng bên ngoài được cải thiện—sân hiên, lối vào, phòng trưng bày và sân thượng, cũng như mối quan hệ của chúng với các đơn vị, đường phố và cảnh quan mái nhà dày đặc. Ở cấp độ đô thị, tác phẩm được cân đối để phù hợp với quy mô gia đình của khu phố, về bản chất là hiện thực hóa thành một khối lượng các mặt phẳng mịn, được phân định với một đường vát cong mạnh mẽ làm nổi bật sự hiện diện của nó dọc theo đường phố. Những khả năng vô hạn của màu trắng, hòa quyện với ánh sáng rực rỡ mạnh mẽ của Đại Tây Dương ở Cádiz, nhấn mạnh mọi thứ mà tòa nhà này muốn trở thành và đóng góp, thậm chí cả cách tiếp cận của nó đối với vấn đề trang trí. 

Ở đây, trong những gì cũng là cam kết về nghề thủ công, việc sử dụng một mô hình vượt thời gian và phổ quát đóng vai trò quan trọng thông qua các chất lượng vật liệu và kết cấu đa dạng mà nó cung cấp. Ủy ban này cũng bao gồm toàn bộ thiết kế nội thất và các kế hoạch làm vườn cho tòa nhà. Bên cạnh đồ nội thất, hàng dệt may và các đặc điểm khác, các tác phẩm nghệ thuật cụ thể đã được sản xuất thể hiện bằng văn bản đặc điểm của kiến ​​trúc này.

Hình ảnh dự án:

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.