Khách sạn nghệ thuật Paradiso Ibiza – IlmioDesign

  • Kiến trúc sư: IlmioDesign
  • Khu vực: 12000 m²
  • Năm: 2018
  • Ảnh: Adam Johnston
  • Nhà sản xuất:   Aromas del Campo , Ilmiodesign , Isimar , Kartell , Marset , Midj , ZUIVER
  • Kiến trúc sư trưởng: Andrea Spada và Michele Corbani

Dự án thiết kế nội thất mà chúng tôi đã phát triển cho Art Hotel Paradiso Ibiza dựa trên hai nguồn cảm hứng chính: Miami Beach, nơi chúng tôi xác định là màu phấn pha trộn với nghệ thuật đô thị, và phong cách của nhóm kiến ​​trúc sư người Ý những năm 70, Archizoom.

Bản chất của dự án, bao gồm việc cải tạo toàn bộ một tòa nhà hiện có, đã được xác định bởi các lựa chọn vật liệu. Việc sử dụng khoảng 12.000 m2 gạch với nhiều sắc thái khác nhau do chúng tôi lựa chọn và phát triển bởi thương hiệu VITROGRES của Tây Ban Nha nổi bật như một yếu tố chính. Đây là vật liệu đã được sử dụng ở cả khu vực chung và trong các phòng. Điều thú vị nữa là chúng tôi thích ý tưởng kết hợp thiết kế đương đại với yếu tố tự nhiên. Đó là lý do tại sao chúng tôi nhập khẩu gỗ từ Bali để có thể mang lại hiệu ứng này.

Để mô tả sự can thiệp của chúng tôi, chúng tôi có thể bắt đầu với mặt tiền, nơi có thêm một số dầm nhô ra và các yếu tố thẳng đứng, cũng như hệ thống chiếu sáng mạnh vào ban đêm gợi nhớ đến khu phố nghệ thuật trang trí của Miami.

Sảnh vào được thiết kế như một không gian đa chức năng, ngoài khu vực lễ tân, chúng tôi còn thêm một không gian thư viện, một quán cà phê phục vụ sự kiện và một phòng “Zero Suite”. Đây là một không gian trong suốt, nơi mọi người có thể ngủ miễn phí một đêm, miễn là họ sẵn sàng được nhìn thấy mọi lúc như trong loạt phim truyền hình thực tế Big Brother.

Từ Sảnh, người ta có thể ngắm nhìn khu vực thư giãn bên ngoài. Khu vực này được đánh dấu bằng sự lựa chọn gạch màu hồng và tím trên sàn trải dài đến cả hồ bơi, tạo nên sự liên tục về mặt thẩm mỹ. Khu vực quầy bar lấy cảm hứng từ các tháp pháo theo phong cách “Bay Watch” điển hình.

Mặt khác, các phòng và hành lang là một vụ nổ màu sắc. Có ba loại bảng màu khác nhau cho các phòng, được pha trộn trong suốt 60 phòng của khách sạn. Trong đó, chúng tôi muốn thiết kế một môi trường độc đáo, nơi khách hàng có thể tận hưởng các chi tiết phong phú khám phá chúng trong suốt thời gian lưu trú.

Tương tự như vậy, cũng đáng đề cập đến một loạt đồ nội thất và đồ chiếu sáng được thiết kế riêng cho dự án này, mang lại giá trị gia tăng cho dự án thiết kế nội thất và thể hiện bản chất sáng tạo chân thực hơn của khách sạn.

Hình ảnh dự án:

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.