Kamalame Cay – Một hòn đảo tư nhân rộng 96 mẫu Anh ngoài khơi bờ biển miền trung Andros

 Kamalame Cay là một hòn đảo tư nhân rộng 96 mẫu Anh ngoài khơi bờ biển miền trung Andros. Phần lớn tính cách của khu nghỉ mát trên đảo được cắt từ tính cách của chủ sở hữu cư dân của nó, một gia đình Jamaica sắc sảo và lập dị. Khu nghỉ mát kết hợp sự nhạy cảm cao cấp, sự đơn giản của hòn đảo thoải mái và văn hóa Caribbean.

Được ngăn cách với đất liền bởi một con lạch thủy triều, du khách đến resort bằng phà, thủy phi cơ hoặc trực thăng. Không có phương tiện giao thông công cộng. Mặt trái duy nhất của vị trí của nó, không phải do lỗi của chính nó, là khoảng cách từ sân bay gần nhất ở Fresh Creek.

Để đến khu nghỉ mát theo cách này, bạn phải lái xe hơn 16 dặm (26 km) của con đường chủ yếu là không trải nhựa, ổ gà, đôi khi bụi bặm. Nếu bạn phải đi theo cách này, bạn đi phà nhẹ nhàng ba phút qua Cargill Creek đến Kamalame Cay. 

Kamalame Cay

Các bữa ăn ngon lấy cảm hứng từ châu Á tại khách sạn trọn gói này nâng tầm hương vị địa phương của Bahamas với sự tinh tế và rực rỡ.

Mỗi buổi sáng, một giỏ dã ngoại được giao tận tay đến hiên trước của bạn với trái cây tươi, bánh ngọt, mứt và nước trái cây. Đó là cuộc sống được nuông chiều tại Kamalame Cay cao cấp, nơi một chai rượu sâm banh và một lọ bánh quy tự làm lo lắng chờ đợi bạn đến đầu tiên.

Sự sụp đổ ẩm thực duy nhất của khu nghỉ mát là các lựa chọn hạn chế ngoài giờ làm việc của nhà hàng. Có lẽ, vì điều này, khu nghỉ mát bù đắp bằng một lựa chọn tuyệt vời tại nhà hàng Great House chính của nó. Thực đơn thay đổi thường xuyên, nhưng luôn duy trì tâm hồn Nam Á của họ, nổi bật bởi hải sản tươi sống của Bahamas, sản phẩm có nguồn gốc địa phương và trái cây nhiệt đới theo mùa. Bàn riêng và ăn uống trong phòng được cung cấp theo yêu cầu. Có một quầy bar mở tự phục vụ trong Great House và tại Tiki Bar and Beach Grill, nơi phục vụ thịt nướng vào các đêm sự kiện không thường xuyên.

Kamalame Cay
Kamalame Cay
Kamalame Cay
Kamalame Cay
Kamalame Cay


Phong cách và tính cách

Trong khi bạn nhận được bánh quy tự làm mới nướng trong phòng của bạn mỗi ngày, không có gì ‘máy cắt bánh quy’ về tài sản sang trọng này. Phong cách và tính cách là một trong những đặc điểm mạnh nhất của khu nghỉ mát boutique này vì nó mang lại sự sang trọng gần gũi với thiên nhiên. Nước không bao giờ khuất tầm nhìn; Hòn đảo được bao quanh bởi những con lạch thủy triều và vài dặm bãi biển. Những con đường trơn tru của hòn đảo uốn lượn dọc theo bờ biển, với tầm nhìn ra con lạch nội địa; và chúng len lỏi vào và ra qua những rặng dừa rợp bóng mát. Những con đường mòn tự nhiên chạy qua khu rừng coppice được bảo tồn tự nhiên. Các nhà nghỉ dưỡng và nhà kiểu nông thôn nép mình vào những khu vườn phía trước bãi biển. Hòn đảo hiếm khi cảm thấy đông đúc nhưng luôn cảm thấy nuông chiều. Vẻ đẹp tự nhiên của nó là hoàn hảo.

Kamalame Cay
Kamalame Cay
Kamalame Cay

Hai vị khách có thể thoải mái ở trong Phòng Marina mặc dù chúng nhỏ gọn, vừa vặn hơn một nửa giường. Lý tưởng cho những nơi nghỉ ngơi ngắn, các phòng này nằm gần Nhà Lớn nhất và xa bãi biển nhất. Bộ khăn trải giường màu trắng sắc nét được nhấn mạnh bởi màu sắc nhiệt đới tươi sáng và hoa văn lấy cảm hứng từ đại dương tô điểm cho giường và ghế sofa trong các phòng khác nhau: được bổ sung bởi đồ nội thất tuyên bố như ghế đẩu thân cây thủ công và đèn kim loại hình san hô. Chỗ ở cao cấp được tìm thấy bên trong Biệt thự, đó là những ngôi nhà bãi biển cực kỳ sang trọng với thiết kế khái niệm mở và ánh sáng tự nhiên tối đa. Các biệt thự theo phong cách thuộc địa là những dịch vụ đắt nhất liên quan đến chỗ ở, nhưng chúng cũng là sự lựa chọn tốt nhất.

Kamalame Cay
Kamalame Cay

Kamalame Cay có các tiện nghi của một khu nghỉ mát lớn nhưng bạn sẽ không nhận thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoại trừ spa trên mặt nước, nổi bật rõ rệt ở cuối bến tàu đại dương, các cơ sở trên đảo đều được giấu trong các khu vực rừng của hòn đảo, giữ được cảm giác xa xôi. Các tiện nghi bao gồm sân tennis, hồ bơi, cửa hàng lặn, bến du thuyền, sân bay trực thăng và cửa hàng boutique. Wi-Fi chỉ được cung cấp trong sảnh khách Internet tại Pineapple House.

Kamalame Cay

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.