The Lodge tại Jaguar Reef – Rạn san hô tuyệt đẹp của Belize ở Hopkins

Jaguar Reef Lodge &; Spa nằm ngay trên rạn san hô tuyệt đẹp của Belize ở Hopkins. Khách sạn cung cấp lối đi nhanh trên bãi biển cùng với 2 hồ bơi ngoài trời và nhà hàng ngay trong khuôn viên. Các bungalow tại resort xinh đẹp này được trang bị máy lạnh hoàn toàn và được trang bị ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Các suite rộng rãi tại đây có khu vực tiếp khách với ghế sofa.

The Lodge
The Lodge

Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn theo phong cách quốc tế và khách cũng được thưởng thức quầy bar “bơi lội” bên hồ bơi. Các hoạt động như lặn với ống thở, lặn biển, câu cá và đi xe đạp có thể được sắp xếp ngay trong khuôn viên, với Bãi biển Hopkins chỉ cách đó 100 m. Butterflies Spa của khách sạn cũng cung cấp một loạt các liệu pháp thư giãn. Dịch vụ đưa đón đến Thành phố Belize và thị trấn Dangriga có thể được sắp xếp với một khoản phụ phí. Sân bay Quốc tế Philip SW Goldson cách đó 180 km.

The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge

Almond Beach Resort tại Jaguar Reef là một phần của The Belize Collection, nằm dọc theo bãi biển dài và đẹp nhất của Belize. Resort này cung cấp các casita riêng tư cho tuần trăng mật và các suite gia đình, tạo nên một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Bạn có thể thư giãn bên hồ bơi với quầy bar nổi, hoặc tham gia các hoạt động thể thao dưới nước và phiêu lưu trên đất liền thông qua bàn tour của resort .

Resort cũng có các lựa chọn ăn uống bên bờ biển với tầm nhìn tuyệt đẹp, bao gồm nhà hàng The Paddle House với thực đơn phong phú từ các món ăn Caribbean và Trung Mỹ . Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức pizza nướng lò tại Don Tonito’s .

The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge

Almond Beach Resort tại Jaguar Reef có kiến trúc mang đậm phong cách Caribbean, kết hợp với các yếu tố hiện đại để tạo ra một không gian nghỉ dưỡng thoải mái và sang trọng. Các casita và suite được thiết kế với mái tranh truyền thống, sử dụng nhiều vật liệu tự nhiên như gỗ và đá, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Các khu vực chung như nhà hàng, quầy bar và hồ bơi cũng được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió biển. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại trải nghiệm thư giãn và thoải mái cho khách lưu trú

The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge
The Lodge

Casita và Suite

  • Casita: Những căn nhà nhỏ riêng biệt với mái tranh, được xây dựng từ gỗ và đá tự nhiên, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Mỗi casita đều có ban công riêng với tầm nhìn ra biển hoặc vườn.
  • Suite: Các phòng suite rộng rãi, thiết kế mở với cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió biển. Nội thất được trang bị hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với các chi tiết gỗ và trang trí thủ công.

Khu vực chung

  • Nhà hàng và quầy bar: Nhà hàng The Paddle House và quầy bar nổi bên hồ bơi được thiết kế mở, với mái tranh và sàn gỗ, tạo không gian thoáng đãng và mát mẻ. Các khu vực này đều có tầm nhìn ra biển, mang lại trải nghiệm ăn uống tuyệt vời.
  • Hồ bơi: Hồ bơi lớn với thiết kế uốn lượn, bao quanh bởi cây xanh và ghế nằm thư giãn. Quầy bar nổi tại hồ bơi là điểm nhấn, cho phép khách hàng thưởng thức đồ uống ngay trong khi bơi.

Các tiện ích khác

  • Spa: Khu spa được thiết kế như một ốc đảo yên bình, với các phòng trị liệu riêng biệt, sử dụng các sản phẩm tự nhiên và liệu pháp truyền thống.
  • Khu vườn: Resort có khu vườn nhiệt đới rộng lớn, với nhiều loại cây cỏ và hoa đặc trưng của vùng Caribbean, tạo không gian xanh mát và thư giãn.
The Lodge
The Lodge
The Lodge

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.