Eleven Bahama House – Làn nước màu ngọc lam và di sản văn hóa riêng biệt

Đảo Cảng luôn là một bí mật của người trong cuộc Caribbean. Những bãi biển cát hồng, những ngôi nhà sơn màu pastel phủ đầy hoa giấy đầy màu sắc, làn nước màu ngọc lam và di sản văn hóa riêng biệt đã tạo ra một câu thần chú cho tất cả những ai ghé thăm.

Bahama House

Chỉ với 11 phòng, Bahama House mang lại cảm giác giống như một nơi ẩn dật trên đảo của một người bạn đầy phong cách. Một hồ bơi nước ngọt và quầy bar tiki thủ công khiến bạn khó có thể rời đi. May mắn thay, khách không phải đi xa để trải nghiệm văn hóa địa phương. Nằm ở trung tâm Thị trấn Dunmore, các nhà hàng nổi tiếng và các điểm nhạc sống chỉ cách đó vài phút. Trong khi hòn đảo được biết đến với tốc độ thoải mái, hướng dẫn viên của Eleven® biết cách mang đến một cuộc phiêu lưu.

Bahama House
Bahama House

Lặn biển hoặc lặn với ống thở, nhảy vách đá vào một lỗ màu xanh ngọc bích hoặc bắt bữa tối của riêng bạn trong một chuyến tham quan câu cá biển sâu. Thuyền Scorpion RIB dài 35 feet của chúng tôi giúp bạn dễ dàng khám phá các hòn đảo lân cận, lặn với ống thở ở vùng biển mới và thưởng thức cocktail hoàng hôn trên mặt nước. Không thể bỏ qua là trải nghiệm bãi biển của chúng tôi, sẽ đưa bạn đến những bãi biển cát hồng nổi tiếng cho một ngày thư giãn hoàn chỉnh với ô và ghế bãi biển. Cho dù bạn chọn dành cả ngày như thế nào, nó sẽ luôn kết thúc theo phong cách đảo thực sự khi bạn ngắm hoàng hôn với Goombay Smash trên tay.

Bahama House
Bahama House

CHI TIẾT

  • Tòa nhà năm 1800 với hai phòng tắm riêng cỡ King và một phòng ngủ có phòng tắm riêng
  • Tòa nhà Annex với hai phòng tắm riêng cỡ King và hai phòng ngủ Queen en suite
  • Hai ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn đều có hai phòng ngủ riêng và không gian tiếp khách chung
  • Hồ bơi nước ngọt ngoài trời với bồn tắm nước nóng liền kề
  • Phòng chờ trong nhà/ngoài trời
  • Quầy bar rượu rum thủ công ngay trong khuôn viên và sảnh nghe nhạc
  • Quầy bar tiki ngoài trời và khu vực trò chơi với TV màn hình phẳng, bàn bi lắc, bi-a và bảng phi tiêu
Bahama House
Bahama House

BAY QUA BAHAMA HOUSE

Đảo Harbour không chỉ là những bãi biển cát hồng, đây còn là nơi Caribbean trong vắt gặp Đại Tây Dương xanh thẳm. Trải nghiệm của chúng tôi ở đây mang nhà máy phiêu lưu Eleven vào cuộc sống với lặn với ống thở, câu cá xương, nhảy vách đá, lặn biển, lướt sóng thức, câu cá biển sâu, lướt ván diều, câu cá giáo, bơi trong hố xanh, v.v. Hãy để chúng tôi chỉ cho bạn cách chúng tôi đưa nó đến Eleven in Bahama House: The Fly Through

Bahama House
Bahama House

Không gian treo

Sân trung tâm theo phong cách New Orleans có hồ bơi, quầy bar tiki thủ công chìm, sân hiên và hốc tường ẩn được che mát bởi những cây cọ cao. Bên trong, các khu vực chung được trang trí với sự pha trộn của các di sản Bahamian, Caribbean và Palm Beach và đồ nội thất mây cổ điển có nguồn gốc từ bộ sưu tập tre và mây riêng của Paul Aronson. Một quán rượu rum, một mặt hàng chủ lực của bất kỳ nơi ẩn dật thích hợp nào ở Caribe, được lưu trữ với gần 40 loại rượu rum lâu năm.

Bahama House
Bahama House
Bahama House
Bahama House

ĂN UỐNG

Bữa sáng được bao gồm hàng ngày cho khách nghỉ tại Bahama House. Khám phá khung cảnh nhà hàng của Đảo Cảng là điều bắt buộc. Nhân viên của chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đến các nhà hàng sáng tạo và lều đường phố khiêm tốn bán các mặt hàng chủ lực địa phương như ốc xà cừ rán. Nếu bạn muốn ở lại, đội ngũ đầu bếp tài năng của chúng tôi cũng có thể chuẩn bị bữa trưa và bữa tối cho nhóm của bạn với thông báo trước.

Bahama House
Bahama House
Bahama House
Bahama House
Bahama House
Bahama House
Bahama House
Bahama House

NGỦ

Các phòng nghỉ là thế giới cũ nhưng hiện đại thanh lịch, được trang trí theo phong cách đồn điền sang trọng với đồ nội thất mây cổ điển, giường bốn cọc, giấy dán tường vải cỏ và tác phẩm nghệ thuật đặt riêng. Du khách cũng được bổ sung thêm điều trị máy lạnh.

Bahama House
Bahama House
Bahama House
Bahama House
Bahama House
Bahama House
Bahama House
Bahama House

Cuộc phiêu lưu mới: Đánh thức các môn thể thao dưới nước trên thuyền

Lên chiếc thuyền đánh thức dài 24 feet của chúng tôi cho một ngày thể thao dưới nước. Thuyền được thiết kế đặc biệt để tạo ra những con sóng hoàn hảo để lướt ván, lướt sóng và đi ống. Cuộc phiêu lưu trong bến cảng kéo dài năm giờ này là lý tưởng cho sáu đến tám khách. Hướng dẫn của chuyên gia và thiết bị hàng đầu đảm bảo niềm vui cho tất cả mọi người.

Bahama House

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.