Eleven Deplar Farm – Khách sạn tốt nhất thế giới

Nó không có nhiều ngoài lưới điện hơn Thung lũng Fljót trên Bán đảo TrollTrang trại Deplar, được vinh danh là một trong những “Khách sạn tốt nhất thế giới” năm 2023 trong Danh sách Vàng của Condé Nast Traveler, thể hiện tinh thần phiêu lưu được thúc đẩy bởi mối liên hệ sâu sắc với những cảnh quan phi thường. Khu vực hẻo lánh này là cửa ngõ cho những cuộc phiêu lưu khác nhau, từ trượt tuyết đến chèo thuyền kayak trên biển và là địa điểm hoàn hảo để xem Aurora Borealis do thiếu ánh sáng nhân tạo đáng chú ý. Nằm trong một trang trại cừu thế kỷ 15 đã được chuyển đổi, Trang trại Deplar hòa quyện vào cảnh quan thiên nhiên với tấm ốp gỗ đen và mái cỏ. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn trong toàn bộ khách sạn ôm lấy các đỉnh núi xung quanh và cho phép góc nhìn tối ưu về bầu trời đầy màu sắc nhảy múa bên ngoài. Mùa đông của chúng ta, từ tháng mười một đến giữa tháng ba, có thể thiếu ánh sáng mặt trời, nhưng ngày vẫn đầy ắp những cuộc phiêu lưu, như xem cá voi ở các vịnh hẹp xung quanh, tham quan thiên thể ở sân sau của chúng ta với giày tuyết, và đi xe đạp béo hoặc trượt tuyết băng đồng những con đường mòn được chải chuốt quanh thung lũng.

Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm

Trở lại nhà nghỉ, du khách dành cả ngày để nhảy từ các hồ bơi nước nóng địa nhiệt, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt của chúng tôi để ngâm mình trong cái lạnh và tận hưởng các liệu pháp được tuyển chọn tại địa phương. Và vào thời điểm này trong năm, hồ bơi của chúng tôi cung cấp hàng ghế đầu để xem Ánh sáng phương Bắc ma quái.

Trang trại Deplar có kích thước độc lập và thân mật. Thiết kế khuyến khích khách của chúng tôi ra ngoài và khám phá những cảnh quan phong phú, ngoạn mục bao quanh nhà nghỉ.

Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm

CHI TIẾT

  • Mười ba phòng ngủ có phòng tắm riêng bao gồm:
    • Năm suite có giường cỡ King với phòng tắm riêng
    • Bốn suite có giường cỡ King với phòng tắm riêng, gác xép ngủ cỡ Queen và ban công
    • Hai suite có giường cỡ Queen với phòng tắm riêng
    • Một suite giường cỡ King với hai giường đơn và sảnh khách gác xép, ban công riêng và phòng tắm riêng với phòng xông hơi khô riêng trong nhà, vòi sen hai đầu và bồn ngâm lớn
    • Một phòng ngủ tầng với bốn giường đôi và phòng tắm đôi
  • Hồ bơi địa nhiệt trong nhà/ngoài trời với quầy bar bơi lội
  • Phòng xông hơi khô trong nhà và phòng xông hơi ướt, và phòng xông hơi khô “Viking” ngoài trời
  • Bồn tắm nước nóng trong nhà và ngoài trời
  • Phòng truyền thông
  • Cơ sở spa cao cấp có hai bể nổi Isopod và ba phòng trị liệu
  • Hai sân bay trực thăng
  • Bida, bóng bàn, shuffleboard và bàn bóng bàn
  • Gác xép ban nhạc tùy chỉnh được trang bị guitar, thiết bị gõ và micrô
  • Quầy bar và sảnh khách
  • Phòng tập thể dục đầy đủ với tạ miễn phí, xe đạp peloton, máy hình elip, máy chạy bộ và máy chèo thuyền, cùng với phòng tập yoga và pilates riêng biệt
  • Lạnh lao dốc
Eleven Deplar Farm

Tại Eleven, chúng tôi giống như một nhà máy phiêu lưu. Chúng tôi tin tưởng vào việc xếp chồng các hoạt động của bạn, vì vậy bạn có thể đi trượt tuyết trực thăng, câu cá, đi xe đạp béo, lướt sóng – tất cả trong một ngày. Xem ý nghĩa của chúng tôi trong chuyến tham quan video bay qua mới của chúng tôi về Trang trại Deplar và khu vực xung quanh.

Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm

Không gian treo

Thiên nhiên ở khắp mọi nơi tại Deplar Farm. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn bao quanh các đỉnh núi xung quanh, trong khi khắp nhà, bạn sẽ tìm thấy những nét tự nhiên, như lũa từ biển gần đó và đá từ sông Fljótaá. Thư viện có sách Iceland và nghệ thuật địa phương tô điểm cho các khu vực sinh hoạt. Spa là một điểm nổi bật, với bồn tắm nước nóng bằng đá xám, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và hai bể nổi Isopod. Du khách có thể xen kẽ giữa phòng xông hơi khô Viking của chúng tôi và ngâm mình trong cảm giác lạnh lẽo, hoặc ngâm mình dưới ánh sáng phương Bắc trong hồ bơi nước nóng địa nhiệt ngoài trời của chúng tôi.

Eleven Deplar Farm

TRẢI NGHIỆM ÂM NHẠC TÙY CHỈNH

Các nghệ sĩ nghiêm túc và những người yêu thích âm nhạc, hãy vui mừng. Là nơi có phòng thu âm đẳng cấp thế giới, sân khấu biểu diễn thân mật và không gian nghe bộ sưu tập vinyl, Deplar Farm là điểm đến âm nhạc hàng đầu của chúng tôi. Tập hợp phi hành đoàn của bạn tại Deplar cho một buổi mứt riêng với ban nhạc yêu thích của bạn, sau đó đến Reykjavík cho một buổi biểu diễn, nơi các kết nối nội bộ của chúng tôi là tất cả của bạn. Hoặc, tham gia với tư cách là Nhà sản xuất điều hành để khởi động nó với ban nhạc khi họ hợp tác dưới ánh sáng phương Bắc trong không gian ngập tràn phong cảnh của Flóki Studios.

Eleven Deplar Farm

ĂN UỐNG

Chế độ ăn uống cơ bản của người Iceland đã không thay đổi nhiều kể từ thời Viking. Char Bắc Cực, cá hồi Bắc Đại Tây Dương, thịt cừu và skyr vẫn là những mặt hàng chủ lực, nhưng các đầu bếp của chúng tôi chuẩn bị chúng với các kỹ thuật hiện đại và một chút hương vị quốc tế. Nông dân và ngư dân lân cận thực hiện giao hàng thường xuyên, vì vậy thực đơn luôn có nguồn đến bàn. Mong đợi bánh kếp phủ việt quất, cá đánh bắt tại địa phương và thịt cừu nuôi trên đồng cỏ, cũng như rượu mạnh hảo hạng, bia thủ công từ các nhà sản xuất bia địa phương và rượu vang từ hầm rượu rộng lớn của Deplar.

Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm

NGỦ

Được trang trí bằng da cừu, len Ma-rốc và những bức tường có kết cấu, 13 phòng ngủ của Deplar Farm là một sự tương phản ấm cúng với cảnh quan thô bên ngoài. Grettir, phòng ngủ chính, có gác xép gác lửng với khu vực tiếp khách rộng rãi. Bốn dãy phòng trưng bày của chúng tôi đều có gác xép kiểu gác lửng với võng và giường ban ngày để thư giãn hoặc thêm khách.

Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm

Tiện nghi chăm sóc sức khỏe

Không khí trong lành và nước tinh khiết đáng kể của Iceland đã đặt ra tiêu chuẩn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thực sự tuyệt vời. Cùng với khu vực spa được trang bị đầy đủ, rộng gần 5.000 feet vuông và có các liệu pháp sáng tạo như bể nổi Isopod, Deplar Farm có phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ, phòng tập yoga, hồ bơi nước nóng trong nhà và ngoài trời và bồn tắm nước nóng.

Eleven Deplar Farm
Eleven Deplar Farm

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.