Sol Caribe Beach – Nơi hoàn hảo để tận hưởng những trải nghiệm khó quên

Số 23 trong 79 khách sạn tại Varadero

Calle K Y Avenida De Las Américas, Varadero 42200 Cuba

Chỉ cách biển và Bãi biển Varadero tráng lệ vài bước chân, khách sạn trọn gói tuyệt vời này là nơi hoàn hảo để tận hưởng những trải nghiệm khó quên cùng con bạn. Sol Caribe Beach cung cấp các phòng gia đình vô cùng tiện nghi và đầy đủ tiện nghi, ẩm thực ngon miệng và niềm vui bất tận. Đừng để nó nữa! Đặt một kỳ nghỉ tại khu nghỉ mát tuyệt vời này và yêu tất cả các bãi biển gần đó.

Tận hưởng sự thoải mái của dịch vụ trọn gói của chúng tôi bên cạnh bãi biển ngoạn mục nhất

Khách sạn gần khu mua sắm, công viên sinh thái, sân golf và bến du thuyền quốc tế

Khu vui chơi giải trí, khu trò chơi, Câu lạc bộ trẻ em, Câu lạc bộ mini và các tiện nghi khác cho kỳ nghỉ gia đình.

Một số loại phòng và dãy phòng, với tầm nhìn tuyệt vời và sự thoải mái tối đa

Sol Caribe Beach đảm bảo sự thành công của các sự kiện hoặc lễ kỷ niệm chuyên nghiệp hoặc xã hội của bạn. Khách sạn cung cấp không gian linh hoạt, dịch vụ ăn uống và giải trí tuyệt vời, cũng như chỗ ở trong các phòng và suite thoải mái nhất.

Điểm đến nổi tiếng nhất ở Cuba có rất nhiều thứ để cho bạn thấy. Tất cả dọc theo bãi biển lộng lẫy của nó, nó cung cấp các điểm tham quan phiêu lưu và văn hóa, cơ sở vật chất cho các sự kiện, chơi gôn, chèo thuyền và nhiều hơn nữa.

Bán đảo Hicacos rộng lớn là nơi có khu nghỉ mát nổi tiếng nhất trên đảo. Một dải vô tận của những bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn cho du khách tìm kiếm một kỳ nghỉ hoàn hảo. Vì nó gần các thành phố Havana và Cienfuegos, thật tuyệt vời để mạo hiểm sâu hơn vào đất liền cách xa biển.

Nhà bếp

Dịch vụ tự chọn tuyệt vời trong một khung cảnh rất thân thiện cho trẻ em và thanh thiếu niên. Hãy chọn khu vực ăn uống trong nhà máy lạnh hoặc sân hiên ngoài trời tuyệt đẹp. Nơi đây phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối với các món ăn quốc tế và các lựa chọn cho trẻ em.

Phòng Sol

Bắt đầu mỗi ngày tràn đầy năng lượng sau khi nghỉ ngơi trong một căn phòng thoải mái với tầm nhìn ra khu vườn hoặc hồ bơi. Việc trang trí được tăng cường bởi ánh sáng tự nhiên trong một căn phòng có hội trường, phòng ngủ và ban công hoặc sân thượng. Giường sofa cũng có thể được cung cấp theo yêu cầu.

Phòng Sol Nhìn ra Biển

  • Hướng biển
  • 2 giường đôi
  • 39 m2

Tận hưởng tất cả màu xanh của Varadero từ ban công của không gian ấm áp và chào đón này. Phòng được trang trí bằng màu sáng với ánh sáng tự nhiên dồi dào, két an toàn, truyền hình vệ tinh và điện thoại.

Junior Suite

  • Hướng vườn
  • Giường cỡ King
  • 70 m2

Suite Junior nhìn ra bãi biển này có điện thoại, máy sấy tóc, máy pha cà phê, minibar, két an toàn và nhiều dịch vụ đặc biệt khác. Sảnh khách có giường sofa đôi và ban công được trang bị bàn ghế là nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi thoải mái vào cuối ngày.

Xtra Sol Suite

  • Hướng vườn
  • Giường cỡ King
  • 80 m2

Suite này cung cấp một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và hạnh phúc. Màu sắc trong trang trí phản ánh môi trường nhiệt đới và đi kèm với một loạt các tiện nghi trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, khu vực thay đồ và sân thượng.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.