Khách sạn AMIUKA – ELÓ_d-arquitectura and AFV arquitectos

  • Kiến trúc sư: AFV arquitectos , ELÓ_d-arquitectura
  • Khu vực: 478 mét vuông
  • Năm: 2023
  • Ảnh: Luis Diaz Diaz
  • Nhà sản xuất:   ARTANDBATH , Archicad , Barnacork , Efapel , FLOS , Finstral , IDEALUX , ROCKWOOL , Samsung , Saunier Duval , XILONOR , imex
  • Kiến trúc sư trưởng: César García Piñeiro, Alejandro Fernández Vázquez

AMIUKA là một tòa nhà được thiết kế để sử dụng làm cơ sở dịch vụ lưu trú, được xây dựng trên 2 tầng và có nền tảng chính nằm ở: việc sử dụng các vật liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường và các chất giảm lượng khí thải carbon, tích hợp cảnh quan, cả ở cấp độ sắc độ như một cách mô phỏng môi trường, cũng như với phương pháp phân phối chức năng và thể tích của sự phát triển hữu cơ và fractal, nhận thức về năng lượng trong mọi lĩnh vực thiết kế tòa nhà theo tiêu chuẩn Passivhaus.

Kiến trúc là nghệ thuật tạo ra các tòa nhà và không gian chức năng. Nó cũng là công cụ biến Amiuka thành thiên đường của sự thoải mái và hạnh phúc cho những người tận hưởng nó; Nó chịu trách nhiệm lấy ý tưởng về sự tích hợp làm tiền đề đầu tiên, đơn giản nhưng mạnh mẽ, để toàn bộ khái niệm về khách sạn xoay quanh nó, và tòa nhà trở thành một thực thể sống; một thực thể phát triển, phát triển và tiến hóa.

Một sinh vật phát triển: [ THIÊN NHIÊN ] Mọi tòa nhà đều xuất hiện từ môi trường tự nhiên. Nhưng điều này là chưa đủ. Khách sạn Amiuka tìm kiếm sự kết nối mật thiết với thiên nhiên trong mọi quá trình phát triển của nó; từ bộ khung được tạo thành từ các tấm gỗ dán nhiều lớp (clt) làm từ gỗ thông được chứng nhận từ vùng núi Galicia; thông qua lớp vỏ bần tự nhiên được chiết xuất từ ​​gỗ sồi bần; đến thiết kế đồ nội thất, tủ, đồ dùng, biển báo, v.v… làm bằng gỗ tự nhiên và các sản phẩm phái sinh từ gỗ, tạo nên sự sống của tòa nhà và môi trường bên trong.

Một thực thể phát triển: [CẢNH QUAN] Phương pháp tiếp cận khái niệm của khách sạn ưu tiên sự bắt chước với cảnh quan và sự hài hòa mà điều này tạo ra cả về mặt thị giác và trải nghiệm. Sự tích hợp được đảm bảo bởi sắc độ của nút chai, thay đổi theo mùa. Sự phát triển hữu cơ trong quá trình tạo ra không gian theo cách trôi chảy và tự nhiên đảm bảo rằng sự bất thường của môi trường Galicia được chính tòa nhà đồng hóa và tích hợp vào đó.

Một thực thể đang tiến hóa: [BỀN VỮNG] Và một thực thể hướng đến tương lai. Do đó, cam kết của tòa nhà về tiết kiệm năng lượng, giảm tác động đến môi trường và nói tóm lại là tính bền vững là ưu tiên tuyệt đối. Sự phát triển mang tính xây dựng của Amiuka trong mọi khía cạnh đều tuân theo tiêu chí này. Bắt đầu bằng việc sử dụng vật liệu tự nhiên, tiếp tục dựa vào năng lượng tái tạo và kết thúc bằng việc tuân thủ tiêu chuẩn “Passivhaus” tỉ mỉ về hiệu quả năng lượng.

Một số ảnh dụ án:

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.