VOYA Boutique Hotel – Thấm đẫm màu sắc thanh bình và đồ nội thất cao cấp

Juan Delgado 255, Havana 10500 Cuba

TRẢI NGHIỆM NGHỆ THUẬT SỐNG
Tại VOYA, du khách có thể khám phá các phòng nghỉ khác nhau, từ các phòng kiểu dáng đẹp đến các suite xa hoa, tất cả đều thấm đẫm màu sắc thanh bình và đồ nội thất cao cấp. Say sưa trong những nét chu đáo như ăn uống trong phòng và hoa tươi. Không chỉ là một kỳ nghỉ, VOYA còn là thiên đường để thư giãn, thể hiện ‘Nghệ thuật sống’. Tự hào được TripAdvisor trao giải “Best of the Best 2023” và “Best of the Best 2024” hai năm liên tiếp.

Khu nghỉ dưỡng đô thị
Tại VOYA, đắm mình trong một ốc đảo chăm sóc sức khỏe và thư giãn, được tăng cường bởi hồ bơi nước nóng ngoài trời của chúng tôi với vòi phun mát-xa thủy lực, được bao quanh bởi ghế tắm nắng thoải mái. Tận hưởng tiện nghi bên hồ bơi miễn phí để tăng thêm nét sang trọng. Bên cạnh đó, trải nghiệm các liệu pháp spa trẻ hóa, khám phá với xe đạp miễn phí của chúng tôi, tham gia các lớp học yoga và tham gia vào các lớp học cocktail văn hóa và nếm rượu rum & xì gà. Mỗi yếu tố của VOYA được thiết kế để cung cấp một sự pha trộn hài hòa giữa thư giãn, phiêu lưu và đắm chìm văn hóa, đảm bảo trải nghiệm của bạn không có gì khó quên.

Món ăn đặc trưng & hương vị độc đáo
Chào mừng bạn đến với Brasserie 255, trải nghiệm ăn uống hàng đầu của Havana

Khám phá bản chất của nền ẩm thực Havana tại Brasserie 255, nơi hương vị phong phú của ẩm thực Cuba đáp ứng thị hiếu tinh tế của nấu ăn Địa Trung Hải. Nép mình ở trung tâm thành phố, nhà hàng của chúng tôi cung cấp trải nghiệm ăn uống độc quyền, hoàn hảo cho những người tìm kiếm các nhà hàng sành ăn tốt nhất ở Havana, Cuba.

Thưởng thức các món ăn đặc trưng của chúng tôi, mỗi món kể một câu chuyện về truyền thống và đổi mới. Cho dù bạn đang khám phá ẩm thực Cuba của Havana hay tìm kiếm trải nghiệm ăn uống ngon miệng, thực đơn của chúng tôi cung cấp một cái gì đó độc đáo cho mọi khẩu vị. Khám phá các lựa chọn đặc biệt của đầu bếp của chúng tôi, với các nguyên liệu theo mùa và các bài thuyết trình sáng tạo.

Phòng Superior
Được trang bị hoàn hảo và thoải mái không thể phủ nhận, Phòng Superior tràn ngập ánh sáng của chúng tôi giới thiệu một loạt các tiện nghi. Du khách có thể tận hưởng giường cỡ King sang trọng, hệ thống âm thanh Bluetooth và TV độ nét cao. Vòi sen mở và đồ vệ sinh cá nhân hiệu Lalique nâng tầm trải nghiệm phòng tắm. Một lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ cuối tuần, nơi nghỉ ngơi lãng mạn hoặc chuyến thăm ngắn.

Phòng Deluxe
Phòng Deluxe của chúng tôi mang đến thêm một tầng sang trọng của Cuba nhờ bổ sung thêm không gian và ban công riêng. Đọc một cuốn sách hoặc nhâm nhi một ly cocktail trong khi ngả trên đồ nội thất ngoài trời. Phòng tắm đi kèm bồn tắm hoặc góc tắm vòi sen mở.

Suite Junior trên Sân thượng
Terrace Junior Suites của chúng tôi có ban công riêng tuyệt đẹp với ghế tắm nắng, để tận hưởng hoàng hôn một mình hoặc với gia đình và bạn bè. Phòng rộng rãi này được thiết lập với đồ nội thất cao cấp và phòng tắm sang trọng và không gian để thư giãn suốt cả ngày.

Suite Sân vườn
Được thiết kế ấn tượng và rộng rãi, Garden Suites của chúng tôi giới thiệu không gian sống chuyên dụng và bảng màu ngập nắng. Quý khách có thể thư giãn trên sân hiên riêng nhìn ra Khu vườn Bí mật tươi tốt và rợp bóng cây. Du khách có thể mơ ước trên một chiếc giường siêu cỡ King hoặc thư giãn trong khu vực tiếp khách. Phòng tắm tuyệt đẹp tự hào có bồn tắm để ngâm mình và tắm vòi sen riêng biệt.

VOYA Suite
VOYA Suite là phòng sang trọng nhất của chúng tôi. Nó cung cấp một trải nghiệm thực sự độc đáo. Phòng ngủ ngoạn mục được trang bị phòng tắm spa cá nhân với bể sục, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân sang trọng. Suite có phòng khách riêng rộng rãi và ban công sân hiên với nội thất tiếp khách cùng ghế tắm nắng.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.