Khách sạn Arena ở Amsterdam

  • Kiến trúc sư: Team V Architecture
  • Khu vực: 5000 mét vuông
  • Năm: 2017
  • Ảnh: Luuk Kramer , Teo Krijgsma
  • Các nhà sản xuất:   AutoDesk , Jansen , Alcoa , Bambooteq , Boon Edam , Duracryl , Hormann , MC Kersten BV , OPTIGREEN , Reinaerdt , Schüco , Van Stokkum Natuursteen , Vande Moortel , Verwol
  • Kiến trúc sư trưởng: Jeroen van Schooten, Do Janne Vermeulen

Sản phẩm được sử dụng trong Dự án này

  • JansenCửa sổ – Jansen-Economy 50
  • JansenCửa sổ – Janisol Arte 2.0
  • JansenCửa chống cháy – Economy 50

Thông số kỹ thuật khác

Mô tả văn bản do các kiến ​​trúc sư cung cấp. Hotel Arena cho thấy cách cải tạo tương đối khiêm tốn có thể có tác động lớn đến cả tòa nhà và môi trường xung quanh. Động lực cho việc mở rộng đến từ đề xuất của thành phố Amsterdam về việc cải tạo Oosterpark và tăng gấp đôi quy mô của nó. Để đạt được điều này, các khu đất riêng xung quanh rìa công viên, bao gồm cả khu đất thuộc về Hotel Arena, đã được mở ra. Nhóm V đã nắm bắt cơ hội để “lật ngược khách sạn” và tạo ra một mặt tiền mới hướng ra công viên.

QUAY LẠI MẶT TRƯỚC – Khách sạn Arena tọa lạc tại Viện Saint Elisabeth trước đây dành cho phụ nữ bệnh tật và trẻ em gái mồ côi. Mặt trước của tòa nhà, với lối vào chính trên Mauritskade, có những căn hộ cho thuê xã hội thuộc về một hiệp hội nhà ở. Khách sạn luôn được tiếp cận thông qua lối vào phụ trên phố bên. Đây hiện là lối vào dịch vụ bên cạnh đường dốc đến bãi đậu xe mới ở tầng hầm. Lối vào khách sạn đã được di dời sang phía đối diện với Oosterpark. Một cầu thang rộng dẫn từ công viên đến một sân hiên ngoài trời rộng rãi và đầy nắng và đến lối vào mới bên trái nhà nguyện. Khi tấm ốp bên trong nhà nguyện được gỡ bỏ, các cửa sổ kính màu và bức tranh tường ban đầu hóa ra vẫn còn nguyên vẹn. Nhà nguyện đồ sộ đã được khôi phục lại vẻ huy hoàng trước đây.

KẾ HOẠCH BAN ĐẦU – Khách sạn đã được mở rộng với ba cánh mới: một cánh khách sạn bằng gạch và hai gian hàng trong suốt ở hai bên nhà nguyện. Phần mở rộng tuân theo mặt bằng đối xứng ban đầu của kiến ​​trúc sư Adrianus Bleijs. Thiết kế của ông cho cơ sở dành cho trẻ em gái chỉ được xây dựng một phần vào năm 1890, với các mặt tiền tạm thời ở những nơi có thể thêm phần mở rộng trong tương lai. Với họa tiết gạch đương đại, cánh khách sạn mới phù hợp với kiến ​​trúc gạch của Bleijs. Hai gian hàng mới, là nơi có nhà hàng và phòng làm việc cho các cuộc họp và sự kiện, cũng hòa hợp hài hòa với bố cục của Bleijs. Hàng cột tuân theo dấu chân ban đầu, với các ghế tắm nắng bao quanh chúng. Đá tự nhiên và gạch lát trên sân hiên ngoài trời mở rộng vào bên trong.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.