Khách sạn Mercure Valkenburg – MoederscheimMoonen Architects

  • Kiến trúc sư: MoederscheimMoonen Architects
  • Khu vực: 4120 mét vuông
  • Năm: 2020
  • Ảnh: Bart van Hoek , Gerlach Delissen
  • Nhà sản xuất:   Reynaers Aluminium , Alumet , Rometa
  • Kiến trúc sư trưởng: Erik Moederscheim
  • Nhà xây dựng : Palte BV

Thông số kỹ thuật khác

Mô tả văn bản do các kiến ​​trúc sư cung cấp. Tại thành phố Valkenburg ở trung tâm đồi núi Nam Limbug, bạn sẽ tìm thấy trung tâm trải nghiệm Par’Course. MoederscheimMoonen Architects, được ủy quyền bởi nhà phát triển dự án Wyckerveste, đã thiết kế một môi trường sử dụng hỗn hợp, trong đó có Khách sạn Mercure.

Về Par’Course. Par’Course bao gồm một trung tâm ẩm thực trong một nhà máy bia cũ, một trung tâm đạp xe và thể thao với Shimano Experience Center và Mercure Hotel. Việc tái phát triển địa điểm của nhà máy bia Leeuw cũ là cơ hội để củng cố nền kinh tế và văn hóa hiện có của Valkenburg với một khái niệm mới ở một nơi đặc biệt.

Khách sạn Mercure.  Ở phần cực đông của Par’Course, bạn sẽ tìm thấy khách sạn. Hình dạng chính của tòa nhà là uốn lượn và theo cách đó, đóng vai trò lớn trong khái niệm thiết kế đô thị. Tòa nhà đi theo đường cong của Sông Geul và, với góc vuông góc của nó, tạo ra hai quảng trường: quảng trường chính và quảng trường lối vào khách sạn.

Từ ý tưởng khái niệm, tòa nhà đóng vai trò quan trọng trong kết cấu thiết kế đô thị và do đó đã được tạo hình chính theo truyền thống với thiết kế mái. Mặt tiền bằng gỗ được thiết kế tinh xảo mang đến cho tòa nhà sự hiện diện hiện đại. Do phần nằm ngang, các tầng lửng có thể nhìn thấy được. Các thanh gỗ dọc đã được cắt bỏ tại các cửa sổ của phòng khách sạn.

Trong khách sạn, MoederscheimMoonen đã thiết kế một lớp vỏ riêng biệt, trong đó người điều hành đã tạo ra một nội thất năng động cho Black Label Hotels, bao gồm một nhà hàng lớn ở tầng trệt. Môn thể thao đua xe đạp cũng đóng một vai trò tại khách sạn. Có phòng thay đồ và phòng tắm và một nơi để rửa xe đạp và cất xe đạp an toàn ở tầng trệt.

Trung tâm xe đạp.  Đối diện với khách sạn là tòa nhà có Trung tâm xe đạp, một trong những doanh nghiệp di chuyển lớn nhất trong khu vực, nơi tổ chức các sự kiện đạp xe trên khắp Limburg. Tòa nhà tuân theo phép loại suy của khách sạn. Nó là một phần của các bức tường bao quanh khuôn viên và, thông qua quá trình vật chất hóa, có thể nhận ra là một yếu tố mới trong toàn bộ. Cùng với khách sạn và một biệt thự cũ, nó tạo thành một quảng trường lối vào chào đón.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.