Thiết kế khách sạn Urban Villa London

THÔNG TIN:

  • Kiến trúc sư: Grzywinski+Pons
  • Khu vực: 6320 mét vuông
  • Năm: 2015
  • Ảnh: Nicholas Worley
  • Nhà sản xuất:   Hem Design Studio

GIỚI THIỆU CHUNG:

Thiết kế khách sạn Urban Villa là một khách sạn 100 phòng ở phía tây London. Khách sạn này độc đáo ở chỗ nó là sự kết hợp giữa dịch vụ khách sạn boutique. Và dịch vụ căn hộ cho thuê, hai chương trình thường loại trừ lẫn nhau. Nhiệm vụ của chúng tôi là thiết kế khách sạn mang đến cảm giác hiếu khách theo thiết kế riêng. Cho một sản phẩm, theo truyền thống không phải vậy.

THÁCH THỨC:

Một thách thức lớn hơn đối với chúng tôi là cố gắng thực hiện. Điều này trong một phần của tòa tháp mới xây dựng và chủ yếu là nhà ở. Chúng tôi thấy khá tầm thường . Chúng tôi phải tìm kiếm kỹ lưỡng, để tìm ra bất kỳ đặc điểm nào trong môi trường hiện có. Và nếu có thể, chúng tôi cố gắng bóc tách các lớp không phù hợp với ý định của mình.

Bước đầu tiên trong quá trình can thiệp của chúng tôi trong thiết kế khách sạn  Urban Villa hiện tại là loại bỏ bớt. Tiết lộ cấu trúc và dịch vụ ở nơi chúng tôi có thể. Ở tầng trệt, chúng tôi thiết kế quầy lễ tân để có thể kiêm luôn quầy bar đầy đủ. Lấy cảm hứng từ các quán rượu truyền thống của Anh. Quán rượu, nơi theo truyền thống có phòng cho thuê và người pha chế cũng kiêm luôn chủ nhà trọ. Chúng tôi đã chọn một bảng màu tươi sáng và chào đón nhưng vẫn mạnh mẽ và tiện dụng. Một môi trường mà việc yêu cầu thêm khăn tắm cũng tự nhiên như khi gọi một ly cocktail.

KHÔNG GIAN SẢNH:

Thiết kế khách sạn Uban Villa bao gồm:

Sảnh đợi cũng có một quán cà phê, mà chúng tôi thiết kế để có thể thay đổi từ ngày sang đêm. Một loạt các bàn chung và không gian nghỉ ngơi riêng tư, hơn nằm giữa các màn hình và dưới các bè trên trần nhà. Chúng tôi muốn cân bằng giữa lớp kính dày và trần nhà cao với các khoảng nghỉ theo chiều dọc, vật liệu ấm áp và chân thực, thảm thực vật tươi tốt và kết cấu. Không gian, mặc dù dễ đọc, sáng sủa và thân thiện, được phân chia tinh tế thành các mức độ khác nhau của không gian công cộng và riêng tư, mặc dù không có bất kỳ bức tường nào.

KHÔNG GIAN PHÒNG:

Thiết kế khách sạn Uban Villa bao gồm :

Trong phòng khách, chúng tôi có ít không gian hơn để tiết lộ bộ khung của tòa nhà, nên chúng tôi tập trung vào việc thiết kế đồ nội thất tùy chỉnh và lịch trình hoàn thiện, phù hợp với các không gian công cộng đã đề cập ở trên. Cũng trong các phòng, chúng tôi đã cố gắng kết hợp phạm vi và tiện nghi của một khách sạn căn hộ, với cảm giác đầy tham vọng của một khách sạn thiết kế tiên tiến, sử dụng phạm vi mà chúng tôi có để xóa bỏ hoặc ít nhất là làm giảm di sản rõ ràng, của một nơi cư trú theo yêu cầu của nhà phát triển.

Bản chất và những thách thức của dự án thiết kế khách sạn Urban Villa này rất độc đáo đối với chúng tôi, và chúng tôi hy vọng rằng các không gian tạo nên Urban Villa, sẽ khác biệt hoàn toàn so với các không gian còn lại của tòa nhà, rằng chúng tôi đã tạo ra được bầu không khí trái ngược với lớp vỏ, của tòa nhà và đưa một số tính không đồng nhất vào một môi trường vốn đồng nhất.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.

Xem thêm: