Leman Locke / Grzywinski+Pons

  • Kiến trúc sư: Grzywinski+Pons
  • Khu vực: 8600 mét vuông
  • Năm: 2016
  • Ảnh: Nicholas Worley
  • Nhà sản xuất:   Vibia , Amkel , Mutina , Sancal , Viroc

Sản phẩm được sử dụng trong Dự án này

  • VibiaĐèn treo – Wireflow
  • VibiaĐèn treo – Wireflow Lineal

Mô tả văn bản do các kiến ​​trúc sư cung cấp. Leman Locke là một khách sạn mới có 168 phòng mà chúng tôi thiết kế tại khu phố Aldgate đang phát triển nhanh chóng ở Đông London . Nhiệm vụ này cho phép chúng tôi tiếp tục thẩm vấn về sự giao thoa giữa các chương trình khách sạn và nhà ở. Chúng tôi (và khách hàng của chúng tôi) nghĩ rằng những chuyên gia trẻ, sáng tạo, những người ngày càng du mục vì mục đích công việc của họ có thể muốn có một lựa chọn kết hợp những điều tốt nhất của cả hai thế giới theo quan điểm hiếu khách: Bầu không khí thân thiện và do thiết kế dẫn đầu mà người ta thường thấy ở những khách sạn boutique tốt, kết hợp với sự tiện lợi của một sản phẩm lưu trú kéo dài. Quy trình của chúng tôi được thúc đẩy bởi việc tìm kiếm một cách để giữ được sự phấn khích đầy khát vọng của một kỳ nghỉ tại khách sạn trong khi tận hưởng những lợi thế của một thứ gì đó giống với một ngôi nhà ở thành phố nuôi dưỡng của một người bất kể thời gian lưu trú dài hay ngắn.

Chúng tôi phải đối mặt với một thách thức bổ sung là kế hoạch sẽ được xây dựng bên trong một tòa tháp mới xây dựng và khá vô trùng (mà chúng tôi không thiết kế) nên chúng tôi không thể dựa vào tòa nhà để tăng thêm tính cách của các không gian. Vì việc xây dựng khung và vỏ bọc vẫn đang được tiến hành khi chúng tôi đang làm việc, chúng tôi đã có thể can thiệp và thực hiện một số thay đổi đối với các khía cạnh cấu trúc mà chúng tôi có thiện chí đối với nội thất. Quầy lễ tân và không gian quán cà phê-quầy bar được chia đôi bởi sảnh thang máy và chúng tôi đã thiết kế chúng để tách biệt với nhau nhưng vẫn nhất quán trong việc ưu tiên ánh sáng, sự ấm áp và kết cấu. Chúng tôi cũng đã tạo ra một cầu thang đặc trưng gần như đòi hỏi phải leo lên để thúc đẩy sự kết nối giữa không gian quán cà phê-quầy bar-nhà hàng sắp tới (mà chúng tôi hiện đang thiết kế) trải dài từ tầng trệt đến tầng một và có thể đọc được theo từng phần từ đường phố.

Chúng tôi thiết kế hầu như toàn bộ đồ nội thất trong phòng, từ ghế sofa và giường cho đến một số đồ chiếu sáng và bàn. Phần lớn điều này xuất phát từ mong muốn tạo ra một phong cách thẩm mỹ độc đáo và hài hòa, nhưng yêu cầu cấp thiết khác của chúng tôi là tối đa hóa chức năng và tiết kiệm không gian. Chúng tôi muốn tránh cảm giác “biến hình” rõ ràng trong nhiều sản phẩm nhà ở siêu nhỏ hiện nay bao gồm giường Murphy, bàn làm việc có thể thu vào và bàn lật lên. Mặc dù cách tiếp cận đó hấp dẫn đối với khía cạnh “nhà phát minh” của chúng tôi với tư cách là kiến ​​trúc sư, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ giúp khách không phải dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc khi kết thúc bữa ăn hoặc chuẩn bị đi ngủ. Ý định của chúng tôi là xóa tan cảm giác bồn chồn tiềm ẩn vốn làm phức tạp thêm chỉ thị tự áp đặt của chúng tôi nhằm tạo cảm giác như đang ở nhà khi đi xa.

Mô tả sản phẩm.  Chúng tôi sử dụng ván dăm liên kết xi măng Viroc làm vật liệu hoàn thiện nội thất cho cả tường và một số mặt dưới. Nó không chỉ rất chắc chắn và tiện dụng mà còn giúp kết nối một số không gian đã hoàn thiện hơn với một số khu vực mà chúng tôi chọn để lộ và tôn vinh kết cấu bê tông.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.