Hotel Holiday Inn Miraflores, POGGIONE + BIONDI ARQUITECTOS – Địa chấn cấu trúc của tòa nhà

Kiến trúc sư: POGGIONE + BIONDI ARQUITECTOS

Khu vực: 22360 mét vuông

Năm: 2019

Nhà sản xuất của: AutoDesk, Buildex, Hunter Douglas, Miyasato, UNICON

Kiến trúc sư trưởng: Rene Poggione, Susel Biondi

Đội ngũ thiết kế: Manuel Chau

thành phố: Miraflores

Quốc gia: Peru

Hotel Holiday

Holiday Inn Miraflores nằm ở góc Ricardo Palma Ave. và Alfonso Ugarte St., với điều kiện đặc biệt là không có mảnh đất nhỏ ở góc. Mỗi khi chúng tôi thiết kế một tòa nhà, chúng tôi nhận thức được rằng nó sẽ là một phần của thành phố và do đó, chúng tôi bắt đầu từ điều kiện đô thị của nó, tìm cách cho phép một mối quan hệ xây dựng thành phố mạnh mẽ và tích cực.

Hotel Holiday
Hotel Holiday
Hotel Holiday

Đơn giản hóa sự hiểu biết về địa điểm đối với các biến vật lý, điều đầu tiên cần nói là cốt truyện có hình chữ “L” và hẹp, đối diện với hai đường vuông góc và không có góc. Ngoài ra, mỗi đường phố mà lô đất phải đối mặt, có các quy định rất khác nhau về chiều cao tòa nhà, và ngoài ra, một bên của lô đất liền kề với ngôi nhà được bảo vệ của González Prada, mà chúng tôi nhằm mục đích thiết lập mối quan hệ cẩn thận về khối lượng, chiều cao và không gian ở giữa.

Hotel Holiday
Hotel Holiday

Cùng với những cơ sở này, chúng tôi phải giải quyết hành vi chống địa chấn cấu trúc của tòa nhà, tìm cách đặt các yếu tố ít nhất và nhỏ nhất có thể vào bên trong, nhằm mục đích linh hoạt hơn và tự do không gian. Mục tiêu này phát sinh khả năng tạo ra lưới, lưới bê tông, như một cấu trúc ngoại lai giải quyết hành vi tĩnh và địa chấn, và giảm tải cho các yếu tố cấu trúc bên trong.

Hotel Holiday
Hotel Holiday
Hotel Holiday
Hotel Holiday
Hotel Holiday
Hotel Holiday
Hotel Holiday

Đây là lý do tại sao các cạnh của góc lõm được lót bởi hai tấm kết cấu bê tông lớn. Những tấm này, cùng với lưới bê tông, bản thân chúng là toàn bộ phong bì kiến trúc của tòa nhà.

Hotel Holiday
Hotel Holiday
Hotel Holiday
Hotel Holiday
Hotel Holiday

Do đó, giải pháp cuối cùng của dự án là xây dựng mọi thứ bằng bê tông lộ thiên, kết hợp giải pháp đô thị, kết cấu kết cấu, phong bì và biểu hiện kiến trúc của tòa nhà, đặc biệt chú ý đến thiết kế của cả bệ dành cho người đi bộ và đường chân trời đô thị.

Hotel Holiday

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.