Hotel Indigo, Surber Barber Choate + Hertlein Architects – Nền nghệ thuật và âm nhạc liên tục phát triển

Athens, Hoa Kỳ

Kiến trúc sư: Surber Barber Choate + Hertlein Architects

Khu vực: 94000 ft²

Năm: 2014

Ảnh:Phillip Spears

Hotel Indigo
Hotel Indigo

Từ nền nghệ thuật và âm nhạc liên tục phát triển mạnh đến các xu hướng gần đây liên quan đến nhận thức về môi trường và tính bền vững, Athens GA từ lâu đã là một điểm nóng của những ý tưởng tiến bộ. Chính sự hiểu biết về chất lượng này đã dẫn một nhà phát triển lần đầu tiên đến một khu đô thị bỏ trống, và cuối cùng là tầm nhìn về trải nghiệm khách sạn boutique bắt nguồn sâu sắc từ các giá trị của cộng đồng xung quanh.

Hotel Indigo
Hotel Indigo
Hotel Indigo

Ngoài việc là một phần không thể thiếu của cộng đồng Athens, chủ sở hữu còn có mục tiêu hướng tới sự phát triển một màn trình diễn bền vững với môi trường. Tất cả điều này đã khiến chủ sở hữu tập hợp một nhóm thiết kế có thể hiện thực hóa tốt nhất tầm nhìn độc đáo này. Không có kinh nghiệm về khách sạn trước đây, nhóm Kiến trúc sư và Thiết kế Nội thất đã mang chuyên môn từ các loại hình xây dựng khác và có thể nhận ra một dự án độc đáo cho cả Athens và ngành khách sạn nói chung.

Hotel Indigo
Hotel Indigo
Hotel Indigo
Hotel Indigo

Khách sạn rộng 94.000 sf, trị giá 17 triệu đô la, có 130 phòng khách “eco-chic” là khách sạn thứ 9 trên toàn thế giới đạt được chứng nhận LEED Gold. Một phòng trưng bày nghệ thuật và địa điểm âm nhạc cung cấp các yếu tố lập trình độc đáo khen ngợi trải nghiệm của khách cũng như cộng đồng xung quanh. Lấy cảm hứng từ kiến trúc bản địa địa phương, các kiến trúc sư đã tạo ra một môi trường tái tạo thương hiệu của vùng nông thôn phía nam.

Hotel Indigo

Sàn bê tông đánh bóng, sự phong phú của ánh sáng ban ngày, tường đá granit khai hoang và gỗ khai hoang từ các nguồn địa phương, kể một câu chuyện về tính bền vững trong khi nội thất nội thất là một lời khen ấm áp cho thiết kế hiện đại. Một khoảng sân bên ngoài liền kề với sảnh đợi tăng gấp đôi không gian tụ tập công cộng và cung cấp một mối quan hệ liền mạch trong nhà / ngoài trời.

Hotel Indigo
Hotel Indigo
Hotel Indigo
Hotel Indigo
Hotel Indigo

Mặc dù thiếu kinh nghiệm khách sạn trước đó, chủ sở hữu và đội ngũ thiết kế đã có thể lắp ráp một sản phẩm thực sự độc đáo cho ngành khách sạn. Dự án phát triển từ di sản văn hóa phong phú của Athens và tạo ra một trải nghiệm mới và thú vị cho khách cũng như cộng đồng.

Hotel Indigo

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.