Radio Hotel and Tower , MVRDV –  Được ốp bằng tám màu gạch tráng men khác nhau

Kiến trúc sư: MVRDV

Khu vực: 27200 mét vuông

Năm: 2022

Ảnh:Ossip van Duivenbode

Thiết kế nội thất: WORKSHOP APD

Hệ thống tòa nhà: Cosentini Associates

Kỹ sư kết cấu: Kỹ sư tư vấn GACE dpc

Kỹ sư địa kỹ thuật: Langan Engineering

Kỹ sư xây dựng: AKRF

Hiệu trưởng phụ trách: Winy Maas

Đối tác: Frans de Witte

Đội ngũ thiết kế: Fedor Bron, Mick van Gemert, Mark van den Ouden, Samuel Delgado, Ronald Kam, Fouad Addou, Daniele Zonta, Yassin Matni, Giuseppe Carosini và Giuseppe Campo Antico

Hình dung: Antonio Luca Coco, Kirill Emelianov

Copyrignt: MVRDV Winy Maas, Jacob van Rijs, Nathalie de Vries

Kiến trúc sư điều hành: Stonehill Taylor

Quản lý khách sạn: Sightline Hospitality

Kỹ sư mặt tiền: CANY Technical Services, LCC

thành phố: New York

Quốc gia: Hoa Kỳ

 tháp Radio
 tháp Radio

Được thiết kế cho nhà phát triển Youngwoo &; Associates với Stonehill Taylor là kiến trúc sư của kỷ lục, tòa nhà là tòa nhà hoàn thành đầu tiên của công ty Hà Lan MVRDV tại Hoa Kỳ. Tòa nhà có tác động mạnh mẽ đến đường chân trời của thượng Manhattan, nhưng thiết kế của nó đáp ứng nhạy cảm với khu vực lân cận và thêm các tiện nghi khách sạn, văn phòng và khách sạn rất cần thiết bị thiếu.

 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio

Thiết kế đặc biệt bao gồm một chồng các khối phù hợp với kích thước của các tòa nhà trong bối cảnh ngay lập tức, được ốp bằng tám màu gạch tráng men khác nhau. Cách tiếp cận thiết kế này tạo ra một ngôi làng thẳng đứng để tòa nhà không áp đảo môi trường xung quanh, như thường xảy ra khi các tòa nhà riêng lẻ lớn hơn hàng xóm của chúng. Hình dạng xếp chồng lên nhau có thêm lợi ích là cung cấp nhiều sân thượng ngoài trời, với mỗi khối có không gian ngoài trời riêng trên mái của khối bên dưới.

 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio

Màu sắc tươi sáng của tòa nhà là một cái gật đầu hơn nữa cho khu vực này của thành phố, tham khảo các mặt tiền cửa hàng của khu phố sôi động. Các màu sáng nhất – xanh lá cây tươi sáng, vàng, xanh dương, đỏ và cam – được tìm thấy ở các khối phía trên, trong khi các màu trầm hơn – mận, xanh mòng két và nâu xám – chào đón du khách ở cấp đường phố.

“Washington Heights có một đặc điểm độc đáo và thú vị, rất khác so với các khu phố Manhattan khác ở phía nam”, đối tác sáng lập MVRDV Winy Maas nói. “Thiết kế của Radio Hotel and Tower được lấy cảm hứng từ nhân vật đó – chúng tôi đã lấy những khối nhỏ hơn điển hình trong khu phố và xếp chúng thành một ngôi làng thẳng đứng. Thêm vào đó là màu sắc tươi sáng mà bạn nhìn thấy xung quanh khu vực, và dự án giống như một ngọn hải đăng kỷ niệm phần này của thành phố.

 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio

Bên trong, khách sạn Radio 221 phòng sẽ phục vụ như một trung tâm quan trọng cho những người đi du lịch cho các hội nghị được tổ chức bởi Đại học Yeshiva và Bệnh viện Trưởng lão New York, cả hai đều nằm gần đó. Thiết kế nội thất của khách sạn bởi Workshop APD lấy ngoại thất làm nguồn cảm hứng, kết hợp các phòng tắm màu sắc rực rỡ với màu sắc của các khối. Ngoài ra, tòa nhà bao gồm bán lẻ ở tầng trệt và hơn 16.000 mét vuông không gian văn phòng. Trên tầng 12, trong khối màu xanh, là Above The Heights, một không gian sự kiện chuyên dụng phù hợp cho mọi thứ, từ đám cưới và đoàn tụ đến quán bar mitzvahs và quinceañeras, với sân thượng liền kề tự hào có tầm nhìn ngoạn mục ra Manhattan.

 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio

“Chúng tôi đã đầu tư 300 triệu đô la vào việc phát triển Radio Hotel and Tower – với khoản đầu tư đó, chúng tôi có thể dễ dàng xây dựng một tòa nhà ở trung tâm thành phố Manhattan”, Margarette Lee, đối tác tại Youngwoo &; Associates nói. “Chúng tôi chọn địa điểm này vì chúng tôi tin tưởng vào khu vực lân cận và chúng tôi có cơ hội ở đây để có tác động. Bảy mươi phần trăm nhân viên tại khách sạn và nhà hàng là từ khu phố; Sự hiện diện của chúng tôi ở đây sẽ dẫn đến một đầu vào kinh tế đáng kể cho cộng đồng.

 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio

Tòa nhà cũng tổ chức một loạt các cơ sở ẩm thực và giải trí, bao gồm Jalao NYC, nơi tôn vinh văn hóa Dominican địa phương của khu phố. Tiền đồn đầu tiên của Hoa Kỳ của nhà hàng Santo Domingo nổi tiếng, Jalao NYC được tạo ra bởi sự hợp tác giữa Richard Sandoval Hospitality và người sáng lập Jalao Antonio Espaillat. Ngay ngoài nhà hàng ở tầng trệt, khách sạn còn có sân trong rộng 750 mét vuông với khu vườn và chỗ ngồi ngoài trời rộng rãi, là trung tâm nhạc sống và hoạt động của khách sạn.

 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio

Mang lại một cú sốc năng lượng điện cho một phần thường bị bỏ qua của Manhattan, Radio Hotel and Tower giải quyết tình trạng thiếu phòng khách sạn cấp bách của Washington Heights. Nó tôn vinh cộng đồng của khu vực, tiếp tục nâng cao chất lượng đô thị của môi trường xung quanh mà không rời khỏi đặc điểm đô thị đã tồn tại. Và tất nhiên, nó tạo ra một cột mốc thu hút sự chú ý đến khu phố; Sự bổ sung mới này đã thu hút được lời khen ngợi và sự quan tâm, với Time Out New York viết “đột nhiên chúng tôi ngứa ngáy cho một cách lưu trú, cách lên thành phố”.

 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio
 tháp Radio

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.