Camp Sarika, Amangiri + Luxury Frontiers – Sự mở ra dễ dàng của kiến trúc vào cảnh quan

Kiến trúc sư: Amangiri, Luxury Frontiers

Khu vực: 2185 m²

Năm: 2020

Ảnh: Aman

Nhà sản xuất: nanimarquina, COR, Dedon, Marset, My Home, River Woods Mill, Serge Ferrari, Studio Liaigre, Annie Selke

Đội ngũ kỹ thuật: Iron Rock Group

Kiến trúc cảnh quan: Don Vita Inc.

Kế hoạch: Don Vita Inc.

Nhà thầu: Crowther Contracting LLC

Kiến trúc sư trưởng, Hiệu trưởng và Giám đốc điều hành: Graeme Labe

Kiến trúc sư trưởng, Giám đốc Kiến trúc & Thiết kế Nội thất: Anomien Smith

Thiết kế nội thất: Idalina Silva

Kỹ thuật: Tom Avant

Tư vấn và liên lạc: Nicole Langlois Design

Đồng thiết kế, kỹ thuật và nhà cung cấp và lắp đặt cấu trúc: Cấu trúc nhà lều

Công ty tư vấn: Nicole Langlois Design

Cộng tác viên: Iron Meagan Metalworks

Quốc gia: Hoa Kỳ

Camp Sarika hotels

Luxury Frontiers, công ty thiết kế và phát triển quốc tế có trụ sở tại San Francisco và Johannesburg, đã hình thành và thiết kế chỗ ở sang trọng độc quyền cho Camp Sarika by Amangiri ở Nam Utah. Trại quanh năm, mọi thời tiết ở Bắc Mỹ đầu tiên này là nơi có 10 chiếc lều sang trọng nép mình dưới chân mesas hùng vĩ của Utah.

Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels

Thiết kế của Luxury Frontiers là một cống phẩm theo ngữ cảnh, quyến rũ các giác quan đồng thời tạo ra sự thân mật trong cảnh quan rộng lớn. Với tên tiếng Phạn có nghĩa là “không gian mở” và “bầu trời”, Trại Sarika được bao quanh bởi 600 mẫu đất hoang dã rộng lớn. Trại không chỉ cung cấp khung cảnh được sắp xếp cẩn thận của những mỏm đá và mesas đỉnh bằng phẳng, mà còn cho phép khách truy cập vào năm Công viên Quốc gia, nhiều Di tích Quốc gia, Khu bảo tồn Quốc gia Navajo và các tiện nghi của Amangiri gần đó.

Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels

Khái niệm của Luxury Frontiers được thúc đẩy bởi thiết kế theo ngữ cảnh. Điều này được thể hiện rõ trong sự mở ra dễ dàng của kiến trúc vào cảnh quan. Các gian hàng lều cúi đầu về phía các thành tạo sa thạch hoành tráng và chào đón khách bên trong với sự thân mật mềm mại của một chiếc lều vải tự nhiên. Thiết kế phát triển mạnh ở cả mức độ thẩm mỹ và hiệu suất. Để phù hợp với khung cảnh tự nhiên của nó, Luxury Frontiers đã thiết kế các lều để chịu được các yếu tố môi trường khắc nghiệt tiềm tàng của khu vực, chẳng hạn như nhiệt độ thay đổi từ 20 ° đến 105 ° F.

Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels

Nằm ở vị trí chu đáo cho tầm nhìn không bị cản trở ra mesas phía đông hoặc hoàng hôn rực rỡ phía tây, những chiếc lều mang tính biểu tượng mang đến trải nghiệm khó quên với thiên nhiên. Được chia đều giữa một và hai phòng ngủ, 10 căn hộ đều được trang bị khu vực sinh hoạt, khu vực ăn uống, quầy bar ướt và khô, cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi sen trong nhà và ngoài trời.

Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels

Trong khi lều một phòng ngủ rộng khoảng 1,900 feet vuông, lều hai phòng ngủ cung cấp hơn 2,800 feet vuông hạnh phúc phủ vải. Để phù hợp với đặc tính thiết kế của Amangiri, tất cả các lều đều rộng rãi thoải mái, với các đường nét sạch sẽ và phối màu tự nhiên. Ngoài ra, các chi tiết của trại tinh tế phản ánh khu vực địa phương thông qua kết cấu và vật liệu tự nhiên lấy cảm hứng từ bề mặt nhấp nhô của sa mạc.

Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels

Bên trong, bàn làm việc bằng gỗ tùy chỉnh theo phong cách trại của Luxury Frontiers được trang bị ngăn kéo, được bọc bằng túi da bên cho tạp chí và gói thông tin, và được hoàn thiện với một chiếc ghế chiến dịch đặt riêng với lớp hoàn thiện bằng da tinh xảo. Đầu giường bằng gỗ khắc trên giường vua và giường đôi tham chiếu cảnh quan xung quanh được chạm khắc và được hoàn thiện bằng đệm mềm treo trên dây da. Các thương hiệu đồ nội thất khác đặc trưng trong các gian hàng lều bao gồm Nanimarquina, Annie Selke, Christian Liagre, My Home Collection, Marset, Dedon, COR và River Wood Mills.

Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels
Camp Sarika hotels

Các khu vực ngoài trời của các đơn vị lều cũng đẹp không kém. Với lối vào qua cửa trượt Douglas Fir, du khách được mời thư giãn trong bể ngâm nước nóng riêng, thư giãn trên boong tàu với ghế dài thoải mái hoặc tụ tập quanh lửa trại hoàn chỉnh với đồ nội thất bên lò sưởi. Boong tàu được che bóng chu đáo khỏi ánh nắng mặt trời khắc nghiệt của Utah bởi phần nhô ra bằng vải bạt được thiết kế cao cho phép tích hợp liền mạch giữa không gian trong nhà và ngoài trời.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.