Arrive East Austin Hotel, Baldridge Architects – Một khối đế đa năng chứa hai nhà hàng

Kiến trúc sư: Baldridge Architects

Khu vực: 77000 ft²

Năm: 2019

Ảnh: Casey Dunn

Nhà sản xuất của: Endicott, Tremco, Assa Abloy, Concrete Collaborative, Drophouse Design, Kone, Masterwall Inc., Newbold Stone

Kỹ sư kết cấu: Bước nhảy vọt! Cấu trúc

MEP: Kỹ sư tư vấn EEA

Dân sự: WGI trước đây là Big Red Dog

Phong cảnh: dwg. Tập đoàn Daniel Woodroffe

Quản lý dự án: Quản lý Alexa

Nội thất: Chris Pardo Design

Kiến trúc sư dự án: Burton Baldridge

Quản lý dự án: Michael Hargens

Nhà thiết kế: Ryan Flener, Laura Grenard, Tyler Frost

Phong bì: Giải pháp ngoại thất tòa nhà

thành phố: Austin

Quốc gia: Hoa Kỳ

Austin Hotel
Austin Hotel

Khách sạn Arrive East Austin bao gồm tám mươi ba phòng và một khối đế đa năng chứa hai nhà hàng, ba quán bar, một quán cà phê, không gian bán lẻ bên đường cho thuê và bãi đậu xe. Chủ sở hữu / nhóm thiết kế đã tìm cách đặt câu hỏi về các khách sạn chống công cộng đã được thiết lập – lối vào lớn … nhà hàng “khách sạn”… sảnh trống. Thay vào đó, nhóm nghiên cứu đã chọn giảm thiểu bản sắc khách sạn và tạo ra thứ gì đó không phải là một khách sạn với các tiện nghi hỗ trợ bên dưới hơn là một bộ sưu tập các cơ sở thực phẩm và đồ uống theo định hướng công cộng có phòng khách sạn ở trên

Austin Hotel
Austin Hotel

Trong khi nó là một cấu trúc tuyên bố, các nhà hàng cấp đường phố tuyên bố bản sắc người đi bộ. Ở trên, mặt tiền nhấp nhô đóng vai trò là một phản ứng năng động đối với một trong những yêu cầu chỉ thị hình thức hơn của các hướng dẫn bên đường của Austin. Nhưng có một chức năng lập trình cho những sự khởi sắc này khi các tấm sàn dịch chuyển rõ ràng tạo ra ban công và hiên nhà có mái che cho người cư ngụ trong khách sạn. Theo cách tương tự, thiết kế sử dụng chính tòa nhà đúc hẫng để tạo ra một tấm che vỉa hè theo yêu cầu mã.

Austin Hotel
Austin Hotel

ARRIVE mở cửa trong bối cảnh quá trình chỉnh trang nhanh chóng ở Đông Austin, nhưng có một đặc tính cộng đồng đang diễn ra. Đó là một cấu trúc lớn, nhưng nó là một tòa nhà năng động và bền bỉ bao trùm công chúng.

Austin Hotel
Austin Hotel
Austin Hotel
Austin Hotel

Vào năm 2015, Arrive Hotel Group là một hoạt động mới với một khách sạn duy nhất (mới khai trương) ở Palm Springs. Nhưng nó có tham vọng tạo ra một chuỗi khách sạn gần như không có thương hiệu hoạt động trong các khu phố địa phương mạnh mẽ. Và nó quan tâm đến Đông Austin.

Austin Hotel
Austin Hotel
Austin Hotel

Đồng thời, Austin đang vật lộn với việc chỉnh trang khu vực. Như một giải pháp một phần, thành phố đã chọn tăng mật độ phát triển dọc theo East Sixth Street – một động mạch trực tiếp vào trung tâm thành phố – trong khi vẫn bảo tồn đặc điểm dân cư của các khu phố ở phía Bắc và phía Nam. Hậu quả không lường trước của sắc lệnh hành lang định hướng quá cảnh mới được đúc này là Phố Sixth nhanh chóng trở thành một hẻm núi giữa các cạnh đường 60 ‘của việc xây dựng nhiều gia đình được xây dựng rẻ tiền.

Austin Hotel
Austin Hotel
Austin Hotel
Austin Hotel
Austin Hotel

Đối lập với việc xây dựng mới dọc theo Sixth, nhóm thiết kế đã xem xét các loại hình xây dựng và vật liệu tồn tại trong các nhà kho xung quanh, cũng như xây dựng khối xây và bê tông, được tìm thấy tại Đại học Huston Tillotson (một trường đại học Da đen lịch sử nhìn ra khách sạn). Cấu trúc bê tông lấp đầy khối xây gợi lên lịch sử khu phố mà không cần dùng đến kịch câm. Một nhà hàng bán ngoài trời tái sử dụng cấu trúc xây dựng có sẵn (hiện được gắn liền với khách sạn chính bằng nhà bếp), tiếp tục gắn kết khu phức hợp trở lại nguồn gốc Đông Austin ban đầu.

Austin Hotel
Austin Hotel

Về phần mình, Arrive mong muốn có một môi trường dành cho người đi bộ nói chuyện với các cơ sở thực phẩm, đồ uống và bán lẻ công cộng trước và chỗ ở thứ hai. Nó muốn một tòa nhà gần như che giấu bản sắc của nó như một khách sạn – nó muốn một tiện nghi công cộng.

Austin Hotel
Austin Hotel
Austin Hotel
Austin Hotel
Austin Hotel
Austin Hotel
Austin Hotel

Tác động lâu dài đối với khu vực lân cận vẫn còn được nhìn thấy. Thật không may, Covid 19 và đợt đóng băng tháng Hai cay đắng ở Texas đã làm trật bánh hoạt động của Arrive trong một nhịp, nhưng những điều đó phần lớn đã trở lại đầy đủ. Mặc dù có thể lập luận rằng East Austin không thực sự cần phát triển khách sạn rộng 77.000 mét vuông, nhóm dự án đã làm việc để tạo ra một cấu trúc có thể đóng vai trò là biển chỉ dẫn cho những người khác rằng khu phố này quan trọng và xứng đáng với kiến trúc đầy tham vọng và bền vững.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.