Lodge at Marconi Hotel, Home Studios –  Vẻ đẹp tự nhiên nổi bật 

Kiến trúc sư: Home Studios

Khu vực: 27000 ft²

Năm: 2023

Ảnh:Brian Ferry

Nhà sản xuất của: Blanc Studio, Daltile, Erica Shamrock Textiles, Gate Precast, Heath Ceramics, In Common WIth, In2Green, Lookout &; Wonderland, Nasco Stone Tile, San Francisco’s Yonder Shop – Linda Fahey

Kiến trúc cảnh quan: Dune Hai

Chiếu sáng tùy chỉnh: Trinity Lighting

Đội ngũ thiết kế nội thất: Karina Benloucif, Stephanie Lee, Katelyn Nemnch

Kiến trúc sư cảnh quan: Anooshey Rahim (Dune Hai)

Nội thất tùy chỉnh: Biscayne Hospitality, Brett Levy (Biscayne Hospitality)

Đội ngũ thiết kế kiến trúc: Home Studios

FF + E: Khách sạn Biscayne

thành phố: Marconi

Quốc gia: Hoa Kỳ

Marconi Hotel
Marconi Hotel
Marconi Hotel

Lodge at Marconi là một nơi ẩn dật ven biển lịch sử ở khu vực Vịnh Tomales năng động của Bắc California, đã được mô phỏng lại hoàn toàn bởi studio thiết kế nổi tiếng có trụ sở tại New York, Home Studios. Lodge at Marconi có 45 phòng khách và dãy phòng, Sảnh lễ tân nghệ thuật, nhà hàng và khuôn viên được làm đẹp bởi studio kiến trúc cảnh quan có trụ sở tại Vùng Vịnh, Dune Hai.

Marconi Hotel
Marconi Hotel

 Để tỏ lòng tôn kính với kiến trúc Truyền thống Vịnh Thứ ba, cụ thể là phong cách hiện đại giữa thế kỷ tiến bộ của Sonoma’s Sea Ranch Lodge, Lodge at Marconi là một dự án độc đáo nằm trong Công viên Lịch sử Bang Marconi trên 62 mẫu Anh trải dài ngoài Quốc lộ 1, cung cấp cho khách quyền truy cập vào vẻ đẹp tự nhiên nổi bật của Hạt West Marin – được dệt xuyên suốt thiết kế.

Marconi Hotel
Marconi Hotel
Marconi Hotel
Marconi Hotel

Là dự án đầu tiên ở Bắc California, Home Studios đã tìm cách tạo ra một nơi ẩn dật đích thực, trẻ trung, hoàn chỉnh với các yếu tố hiện đại lấy cảm hứng từ tinh thần tiên phong của Guglielmo Marconi, người phát minh ra đài phát thanh. Môi trường gồ ghề của Bắc California đóng vai trò là ảnh hưởng thiết kế, được phản ánh trong gỗ tự nhiên và hàng dệt tông màu đất tô điểm cho mỗi phòng. Bảng màu tổng thể được thông báo bởi vẻ đẹp hoang sơ của cảnh quan thiên nhiên West Marin. Mỗi phòng nghỉ đều có các vật liệu địa phương bao gồm tấm gỗ tuyết tùng, gạch Heath Ceramics do Bay Area sản xuất và các nhà máy phong phú.

Marconi Hotel
Marconi Hotel

 Là một phần trong mong muốn của Home Studios nhằm tôn vinh và bảo tồn tính cách và di sản của trang web, ba phòng tắm phòng khách độc đáo có gạch nguyên bản có từ những năm 1960. Trong khi mặt tiền bên ngoài của các tòa nhà đã được hoàn thiện lại, kiến trúc hiện đại tổng thể vẫn còn nguyên vẹn để bảo tồn lịch sử và tính cách. Trong Reception Lounge, Home Studios độc đáo chia không gian thành nhiều ngóc ngách tràn ngập ánh sáng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau (coworking, thư giãn, ăn uống), gợi lên một nơi cư trú và khuyến khích sự tương tác của khách.

Marconi Hotel
Marconi Hotel
Marconi Hotel

Chương trình nghệ thuật tại Lodge at Marconi cũng tăng cường kết nối và góp phần vào sự quyến rũ mộc mạc, giống như cắm trại của khách sạn trong phòng nghỉ và Reception Lounge. Điểm nổi bật bao gồm nghệ thuật hình khối treo tường lấy cảm hứng từ phong cách của Stuart Arends – được sơn bằng màu sắc được lấy từ cảnh quan địa phương và được dán nhãn bằng tên và ngày tháng thực vật Latinh viết tay, giống như ghi chú thực địa, cũng như tấm thảm treo tường tùy chỉnh của Lookout &; Wonderland, ấm trà cao của Linda Fahe của cửa hàng Yonder ở San Francisco và đèn treo tường gốm tùy chỉnh từ Blanc Studio.

Marconi Hotel
Marconi Hotel
Marconi Hotel

Đội ngũ Lodge at Marconi cũng thực hiện cam kết sâu sắc về tính bền vững và là người quản lý đất đai của mình. Khuôn viên của trang web bao gồm 3,5 dặm đường mòn đi bộ và đi bộ đường dài cho cơ hội không giới hạn để khám phá và khám phá môi trường thanh bình và vẻ đẹp tự nhiên của khách sạn. Là một phần của thiết kế, tập trung vào việc sử dụng nước thấp, sử dụng vỏ hàu địa phương làm đất, chế tạo các cột tùy chỉnh bằng gỗ tái chế từ Bay Area Redwood và ký hợp đồng với các nhà lắp đặt địa phương để giảm lượng khí thải carbon.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.