Click Clack Hotel, Plan B Arquitectos – Nó mỏng và có bốn mặt tiền mở

Kiến trúc sư: Kế hoạch B Arquitectos

Năm: 2012

Nhà sản xuất của: Hansgrohe, AGS Stainless, Firplak, Mauricio Canal, Perceptual, Productos Arquitectonicos, Vidplex, Vidrio Andino

Nhóm dự án: Ivanovha Benedetto, Sebastián Serna, Juan Pablo Giraldo, Juan David Hoyos, Carlos Blanco, Daniel Tobón, Gloria Rivera, Anne Berkers

Nội thất: Nhận thức

Xây dựng: Acecuma Constructores LTDA

Jefes de Proyecto: Felipe Mesa, Federico Mesa

thành phố: Bogota

Quốc gia: Colombia

Click Clack Hotel

01. Hạn chế:

Khối lượng tổng thể, chiều cao, chiều rộng, khoảng lùi và phân phối của chương trình là một số khía cạnh vật lý mà đô thị quy định chặt chẽ trong khu vực này của Bogotá.

Phần lớn khối lượng của các tòa nhà được xác định theo các tham số này đã được định hình trước, đặc biệt là khi logic thương mại dẫn đến việc xây dựng tất cả các mét vuông và mét khối cho phép.

Click Clack Hotel

Khách sạn này là một nỗ lực để mở hoặc thấm vào tiêu chuẩn: nó mỏng và có bốn mặt tiền mở do thất bại bên; Mặt tiền lớn hơn được đặt lại để cho phép một lớp da kép bằng kim loại và kính, và mặt tiền chính khớp nối cuộc sống đô thị và cantilevers 1,5 m cho phép theo quy tắc xây dựng.

Click Clack Hotel

Lối vào xe cộ được đặt ở cùng cấp độ với lối đi dành cho người đi bộ, điều này cho phép thêm một cấp phòng. Khu vực chung chiếm tầng hầm với giếng trời.

Click Clack Hotel
Click Clack Hotel
Click Clack Hotel
Click Clack Hotel
Click Clack Hotel

02. Khe hở, cửa sổ, hành lang, cantilevers:

Tòa nhà được hiểu là việc xếp chồng các phòng nhỏ được khớp nối bởi một hành lang trung tâm; Đồng thời, nó được xác định là tổng dọc của ba loại cửa sổ và mối quan hệ thị giác với thành phố: những cửa sổ được điều khiển bởi rèm kim loại cố định và đục lỗ, những loại được xác định bằng bề mặt kính có kích thước đầy đủ của các phòng và những cửa sổ đúc hẫng trên đường phố chính, trong một số trường hợp hoạt động như những căn phòng nhỏ ở cuối lưu thông.

Trong khi các phòng cho phép người ta quan sát cuộc sống đô thị và cảnh quan: những ngọn đồi có người ở, thành phố gạch đồng nhất và không gian gần công viên 93, hình ảnh bên ngoài của tòa nhà tương ứng với cuộc sống và nội thất, sử dụng hàng ngày của các phòng và hành lang.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.