Hotel Tierra Patagonia, Cazu Zegers Arquitectura –  Lối vào phía bắc của Công viên Quốc gia 

Kiến trúc sư: Cazú Zegers

Năm: 2011

Nhiếp ảnh gia:Courtesy of Cazú Zegers

Nhà sản xuất của: Aquasol, Arteknia, Atika, Finning Chile, GAF, Impa, Intertrade, Maigas, Ventanas Chile

Cộng tác viên: Grupo Aira

Xây dựng: Salfa Corp, Juan Pablo Libacic

Tính toán kết cấu: Enzo Valladares y Asociados

Khách hàng: Katari S.A.

Đội ngũ thiết kế: Cazu Zegers G., Rodrigo Ferrer, Roberto Benavente

thành phố: Torres del Paine

Quốc gia: Chile

KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra

Khách sạn nằm ở lối vào phía bắc của Công viên Quốc gia Torres del Paine, trên bờ Hồ Sarmiento. Nơi này có một cường độ lớn so với sự rộng lớn của Patagonia Austral. Những tính năng này kết nối dự án với độ lớn của lãnh thổ.

KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra

Hơn nữa, du lịch sinh thái là trải nghiệm của thiên nhiên. Con người hiện đại không được trang bị để sống ngoài trời mà không có sự bảo vệ, đó là lý do tại sao tòa nhà nên giống như một làn da thứ hai, cho phép trải nghiệm sức mạnh và vẻ đẹp của nơi huyền bí này. Lãnh thổ giống như một cơ thể, trong đầu là khối núi Paine, cánh tay là địa danh địa lý xác định ranh giới của hồ, chân là cách để truy cập trang web và trong trái tim bạn tìm thấy khách sạn.

KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra

Hình dạng tòa nhà nổi lên từ gió, yếu tố tự nhiên là đặc trưng của khu vực. Hình thức tìm cách tham gia vào cảnh quan siêu hình của nơi này. Hình ảnh của khách sạn trông giống như một hóa thạch cổ xưa của một loài động vật thời tiền sử, bị mắc kẹt trên bờ hồ. Khách sạn được neo xuống đất bằng kè đá và được phủ hoàn toàn bằng các tấm gỗ lenga rửa sạch, để có được màu bạc thường thấy của gỗ bị ăn mòn bởi nước.

KHÁCH SẠN Tierra

La solución espacial busca el abrigo y la pequeña escala, esta se estructura a partir Không gian được cấu trúc từ các tuyến đường bên trong, đó là cách sinh sống phần mở rộng này. Trong khu vực phòng ngủ, lối đi được làm bằng những cây cầu treo trên khoảng trống.

KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra
KHÁCH SẠN Tierra

Vùng đất nơi khách sạn tọa lạc thuộc về một gia đình định cư trong khu vực, vì vậy kiến trúc nội thất tìm kiếm trải nghiệm sinh sống tại khách sạn như nhà của chủ sở hữu chứ không phải là một khách sạn quốc tế.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.