San Enrique 577 Hotel, Fantuzzi + Rodillo Arquitectos – Trung tâm của một trong những ngọn đồi du lịch

Kiến trúc sư: Fantuzzi + Rodillo Arquitectos

Khu vực: 386 m²

Năm: 2018

Ảnh:Pablo Blanco

Ở trung tâm của một trong những ngọn đồi du lịch nhất ở Valparaíso, chúng tôi đã đề xuất tân trang và mở rộng một tòa nhà ở cũ để chuyển đổi thành khách sạn. Chúng tôi đã thêm một tầng mới vào tòa nhà hai tầng, hơi nhô ra các tòa nhà xung quanh và tạo ra sự tương phản thể tích mới trên đường phố.

Mặt tiền phía nam, nơi đặt lối vào, được giữ do chất lượng kiến trúc của nó, đại diện cho các tòa nhà trên đồi và tính vật chất và sắp xếp của nó. Thành phần ban đầu và tỷ lệ của các cửa sổ được bảo tồn, mang lại một kết quả hài hòa. Cửa hàng mới, được trang bị với bản gốc mà không cạnh tranh với nó. Tuy nhiên, mặt tiền phía bắc, cần được xây dựng lại hoàn toàn do tình trạng đổ nát của nó. Một cấu trúc kim loại mới cho phép tạo ra các cửa sổ rộng với ban công mở tòa nhà ra vịnh Valparaiso và những ngọn đồi của nó trong một cái nhìn toàn cảnh không thể so sánh được.

Bên trong tòa nhà, không gian được tổ chức nhờ một khối lượng khoảng trống được tạo ra bởi cầu thang và sân trong. Không gian này, kết nối tất cả các địa điểm khác nhau trong khách sạn, cả theo chiều dọc và chiều ngang, để lại các phòng ở hai bên cầu thang và liên kết chúng với lối đi trên sân. Việc sử dụng các phần kim loại và hoàn thiện bằng gỗ, mang lại cho bộ một sự nhẹ nhàng mở rộng hơn nữa không gian trung tâm.

Hơn nữa, sân bổ sung cho sét không đủ của mặt tiền cho một kế hoạch kéo dài như vậy, cải thiện chất lượng của toàn bộ tòa nhà. Các phòng được cấu tạo một cách tỉnh táo để chúng có thể được cấu hình theo nhu cầu của khách hàng một cách dễ dàng.

Đối với cấu trúc, các bức tường chu vi được bảo tồn và các vách ngăn bên trong chính của các dải gỗ sồi 4×4 ” cũng vậy, gia cố các bức tường bị hư hỏng. Cấu trúc dầm ban đầu của gỗ thông Oregon 2×10 ” cũng được giữ lại, thay thế những cái bị hỏng bằng các mảnh tương tự. Thêm vào đó, tất cả các sàn được duy trì, sử dụng một sàn tương tự trong việc mở rộng. Cấu trúc trong sàn mới được làm bằng khung cáng kim loại và các phần thép với các tấm thép mạ kẽm.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.