Hotel Arpoador, Bernardes Arquitetura – Tầm nhìn cho những người nhìn từ bên trong 

Kiến trúc sư: Bernardes Arquitetura

Khu vực: 2350 m²

Năm: 2019

Ảnh:Leonardo Finotti

Nhà sản xuất của: Core Innovation, Ulimax, Unibox, Vimoso

Kiến trúc sư trưởng: Francisco Abreu

Đội ngũ Bernardes Arquitetura (Kiến trúc và Nội thất): Thiago Bernardes (Giám đốc sáng tạo), Camila Tariki, Antonia Bernardes Francisco Abreu, Ilana Daylac, Paulo Martins, Juliana Biancardine, Marco Soletto, Augusto Picolli, Thiago Moretti, Renata Evaristo, Bruno Magalhães, Marina Van Erven, Camila Rodriguez

Cảnh quan: Floriverde Paisagismo

Ánh sáng: Estudio Carlos Fortes Luz + Design

Constructor: Harmonia Arquitetura e Construções

Quản lý: Classe A Engenharia

Dự án điều hòa không khí: Greenwatt

Dự án tự động hóa: Endev

Dự án cơ sở điện và thủy lực: AQ Projetos

Dự án bếp công nghiệp: Estillo Arquitetura

Thiết kế và lắp đặt hồ bơi: Aqualar

Thiết kế kết cấu: Projest

thành phố: Rio de Janeiro

Quốc gia: Brazil

Dự án cải tạo khách sạn Arpoador vượt xa ý tưởng về một khách sạn ấm cúng, tạo ra một không gian hấp dẫn, nơi nội thất và ngoại thất được pha trộn. Sảnh đợi của nó được tích hợp vào quầy bar thông qua một sân tắm trong ánh sáng tự nhiên, một đường liên tục kết nối các đường Francisco Otaviano và Francisco Bhering. Mặt tiền bao gồm một tấm gỗ lớn lỏng lẻo từ cấu trúc, đóng khung tầm nhìn cho những người nhìn từ bên trong và tạo ra một trật tự tinh tế cho tòa nhà.

Khí hậu bãi biển thấm vào toàn bộ sự lựa chọn vật liệu được sử dụng trong dự án, từ sàn gỗ (ám chỉ đến sàn thuyền) đến rơm, sợi, vải lanh và bông được sử dụng trong không gian nội thất. Trên tầng cao nhất, sân hiên có hồ bơi hình tam giác nhìn ra biển. Ở phía nhìn ra thành phố, một không gian dành riêng cho chăm sóc sức khỏe với phòng xông hơi khô, phòng mát-xa và một phòng khác để tập thể dục. Arpoador cung cấp 49 phòng.

Tất cả đồ nội thất và vải được phát triển từ khái niệm tổng thể tác phẩm nghệ thuật, giả định sự tích hợp giữa các hình thức thể hiện nghệ thuật khác nhau. Đồ gỗ được thiết kế đặc biệt cho từng không gian của khách sạn, từ các phòng cho đến các khu vực chung.

Ám chỉ đến kiến trúc hải lý, đồ nội thất của các phòng được làm bằng các mảnh phù hợp với nhau, cho phép sử dụng khác nhau. Cả vải nội thất và đồng phục của đội đều có màu sắc lấy cảm hứng từ sắc thái của bãi biển Arpoador, được phát triển độc quyền bởi Bernardes Arquitetura cho dự án.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.